:::     :::

เจ้าของโรม่าเปลี่ยนใจอยากต่อสัญญามูรินโญ่

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
1,824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าของสโมสร โรม่า มีแผนที่จะต่อสัญญากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้คาดการณ์โค้ชชาวโปรตุกีสจะอำลาทีมเมื่อหมดสัญญาตอนจบซีซั่น

กัลโช่แมร์กาโต้ และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า แดน ฟรีดกิ้น เจ้าของสโมสร โรม่า กำลังพิจารณาที่จะเจรจากับ มูรินโญ่ เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ กลายเป็นสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากก่อนหน้านี้

รายงานจาก กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ตัวแทนของสโมสร โรม่า และตัวแทนของ มูรินโญ่ มีนัดพบกันภายในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเริ่มต้นการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยโค้ชคนดังจะไม่พิจารณาหากข้อเสนอของ จัลโลรอสซี่ มีการลดค่าจ้างลงจากสัญญาปัจจุบัน

ด้าน กัซเซ็ตต้า ยืนยันว่า มูรินโญ่ มีความปรารนาที่จะอยู่คุมทีม โรม่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แฟนบอลส่วนใหญ่ก็เร่งเร้าให้อดีตผู้จัดการทีม เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อสัญญาออกไป ขณะที่ผู้บริหารสโมสรก็พอใจผลงานทั้งในและนอกสนามในช่วงหลัง

ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์ว่า หาก มูรินโญ่ หมดสัญญากับ โรม่า หลังจบซีซั่นนี้ จุดหมายปลายทางต่อไปมีโอกาสเป็นลีกซาอุดิอาราเบีย ซึ่งอาจจะทำให้โค้ชชาวโปรตุกีสทำสถิติรับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด