:::     :::

พีเดอร์สันเผยลอว์เรนซ์ข้อเท้าส่วนบนแพลงแต่ไม่หนัก

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่ถูกตัดโอกาสลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมล่าสุด

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ว่ามีอาการข้อเท้าขวาแพลงจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 31-34 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันจันทร์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะถูกทดสอบในวันถัดมาพร้อมข่าวดีเนื่องจากไม่มีปัญหารุนแรงเกี่ยวกับโครงสร้าง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลอว์เรนซ์ บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สุดท้ายขณะเกมเสมอกัน 28-28 และเหลือเวลา 5.25 นาที เขาถูก วอล์คเกอร์ ลิตเติ้ล แท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อนร่วมทีมถอยมาเหยียบข้อเท้าขวาระหว่างดร็อปแบ็ค เขาพยายามเดินออกจากสนาม แต่ท้ายที่สุดเทรนเนอร์สองคนต้องช่วยประคองเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะออกมาพร้อมการสวมบูธป้องกันและไม้ค้ำยันช่วยเดิน 

'ทุกอย่างมีเสถียรภาพ, ดูดี เราจะมาดูกันว่าเขาจะเป็นอย่างไรในอีก 2-3 วัน' พีเดอร์สัน กล่าวหลังการทดสอบข้อเท้าขวาของ ลอว์เรนซ์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความพร้อมของ ลอว์เรนซ์ สำหรับเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ พีเดอร์สัน เผยว่าเขายังไม่ตัดควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจากเกมดังกล่าว 

'ผมจะไม่กำหนดกรอบเวลานั้นกับ เทรเวอร์' พีเดอร์สัน กล่าวพร้อมเสริมว่าเขาไม่คิดว่าการผ่าตัดจะมีความจำเป็นสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี

หาก ลอว์เรนซ์ ไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ วันอาทิตย์นี้ พีเดอร์สัน จะเลือกใช้ ซี.เจ.บีธาร์ด ซึ่งได้ลงเล่นในช่วง 2 ไดรฟ์สุดท้ายของเกมมันเดย์ไนท์ 

'มันเป็นเรื่องดีที่ให้ ซี.เจ.เตรียมตัวเต็มสัปดาห์' พีเดอร์สัน กล่าว 'เทรเวอร์ จะมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและดูว่าเขาจะอยู่ที่ไหน เพื่อให้ ซี.เจ.ได้มีเวลาในสัปดาห์นี้กับทีมบุกกับ ลุค ฟอร์ทเนอร์ กับเซนเตอร์, ควอร์เตอร์แบ็กสตาฟฟ์ และทำงานร่วมกับรันนิ่งแบ็ก มันจะดีสำหรับ ซี.เจ. ผมคิดว่า ซี.เจ.เติมเต็มได้ดี' 

นอกจากนี้ พีเดอร์สัน ยังเผยข่าวร้ายเพิ่มเติมว่าปีกนอก คริสเตียน เคิร์ค มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายระยะเวลาหนึ่ง และหากผู้เล่นต้องเข้ารับการผ่าตัดก็จะต้องพักประมาณ 8 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด