:::     :::

พิตต์แมนสร้างประวัติศาสตร์กับแฟรนไชส์โคลท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 31-28 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมสร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ด้วยการรับบอล 314 ครั้งจากการลงเล่น 4 ปีแรกกับทีมอินดี้ทำลายผลงานของ มาร์วิน แฮร์ริสัน ปีกนอกระดับตำนานของอินเดียนาโพลิสสำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พิตต์แมน รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 105 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 31-28 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ปีกนอกวัย 25 ปีรับบอลรวมกัน 314 ครั้งตลอด 4 ปีแรกทำลายสถิติเดิมของ แฮร์ริสัน ที่เคยทำไว้ที่ 311 ครั้ง 

ผลงานล่าสุดของ พิตต์แมน ถือเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่ปีกนอกวัย 25 ปีรับบอลอย่างน้อย 10 ครั้งและทำระยะมากกว่า 100 หลาเทียบเท่าผลงานของ แฮร์ริสัน ที่เคยทำไว้ในปี 2002 ซึ่งเป็นปีกนอก โคลท์ส เพียงคนเดียวที่ทำผลงานดังกล่าวนับตั้งแต่ปี 1970 

'เขามีความสม่ำเสมอทุกครั้งที่ออกไปที่นั่น' เชน สไตเค่น เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าวถึง พิตต์แมน '(เขา) เพิ่งเล่นเกมที่รับบอล 100 หลาสองเกมติดต่อกัน แต่ความสม่ำเสมอที่เขาเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า การเตรียมตัวที่เขาทุ่มเท ความแข็งแกร่งและสภาพร่างกายของเขา มันพิเศษมาก' 

ตลอด 12 เกมในซีซั่นนี้ พิตต์แมน รับบอล 87 ครั้ง มากสุดอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอล ทำระยะรวม 889 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 25 ปี รับบอลอย่างน้อย 8 ครั้ง 5 เกมติดต่อกัน เทียบเท่าสถิติของผู้เล่นทีมอินดี้นับตั้งแต่ปี 1970 โดยมีเฉพาะ แฮร์ริสัน ที่ทำผลงานดังกล่าว 6 เกมติดต่อกัน 

ในขณะที่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ ถือเป็นปีที่ดีสำหรับ พิตต์แมน ที่จะสร้างสถิติดีที่สุดในอาชีพของเขาเพื่อรอรับสัญญาก้อนโตในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะออกมาทำอย่างสม่ำเสมอ' พิตต์แมน กล่าว 'สัปดาห์ที่แล้ว มันเป็นเกมที่มีปริมาณมากอีกเกม แค่อยู่ที่นั่นและรับบอลที่ยากลำบาก มีการรับบอลยากๆบางอย่างที่ผมควรทำได้ในวันนี้ และผมอยากได้กลับมา แต่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่มันเป็น นั่นมันฟุตบอล พวกเขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีเช่นกัน ผมแค่มีมาตรฐานที่สูงขนาดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด