:::     :::

เดโก้ทาบซาวิโอร่วมทัพบาร์ซ่าซัมเมอร์2024

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 19 ปีของ คีโรน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับตัวแทนของ ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า เพื่อทาบทามแนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 19 ปีย้ายมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

คีโรน่า ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ในปัจจุบันส่วนหนึ่งมาจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ซาวิโอ ซึ่งทำ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 15 เกม รวมเวลา 1,138 นาที จากฟอร์มดังกล่าวทำให้แนวรุกวัย 19 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ที่มีรายงานอ้างว่า เดโก้ ได้ติดต่อสอบกับตัวแทนของนักเตะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ 

ซาวิโอ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ ทรัวส์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 เขาย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยทั้งสองสโมสรอยู่ใน ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ที่ซีอีโอ เฟร์ราน โซเรียโน่ เคยเปิดเผยกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าแนวรุกวัย 19 ปีมีโอกาสสูงที่จะอยู่กับ คีโรน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังไม่มีงบมากพอสำหรับการดึงนักเตะเข้าสังกัดด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด