:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์หวังนำคาวบอยส์แก้มืออีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หวังนำ ดัลลาส คาวบอยส์ สยบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อลุ้นแย่งอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีเต็มตัว

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งเป้านำทีมสยบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อลุ้นแย่งอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีและแก้มือในเวลาเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม็คคาร์ธี่ย์ นำ คาวบอยส์ ทำสถิติ 9-3 หลังการคว้าชัยชนะตลอด 4 เกมหลังสุด และพวกเขาพ่ายแพ้ครั้งเดียวจาก 7 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยต่อคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกอย่าง อีเกิ้ลส์ 23-28 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง คาวบอยส์ มีโอกาสขยับสถิติขึ้นมาเป็น 10-3 เพื่อลุ้นแย่งอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหากล้ม อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมาย 

'เราต้องการคว้าชัยชนะครั้งที่ 10 นี้' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'เราเข้าใจว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน' 

การรีแมตช์ในดัลลาสทำให้ คาวบอยส์ มีโอกาสเขียนบทของฤดูกาลใหม่ เนื่องจากการเอาชนะ อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้จะทำให้ทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ ก้าวขึ้นอันดับ 1 ของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก และเปิดโอกาสให้พวกเขาคว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซี 

'มันคือ คาวบอยส์ (ปะทะ) อีเกิ้ลส์' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องพูดอะไรมากกว่านี้'

'ผมชอบการยืดเวลาที่เราเตรียมตัวให้พร้อมจริงๆ เมื่อคุณมองไปที่ทีมที่เราเตรียมพร้อมจะเผชิญหน้า และแน่นอนว่า ฟิลาเดลเฟีย คือสิ่งสำคัญในตอนนี้ นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราที่จะเล่นเกมประเภทเพลย์ออฟโดยไม่มีผลตามมาในรอบเพลย์ออฟ'

'ผมคิดว่านั่นทำหน้าที่เราได้เป็นอย่างดี เพราะฟุตบอลเดือนธันวาคมเป็นสิ่งที่ผมมีความสุขเป็นการส่วนตัวมาตลอด และผมคิดว่ามันเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าคุณอยู่ที่ไหนในฐานะทีม และสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเข้ารอบเพลย์ออฟ และเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟ เรากำลังรอมันอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด