:::     :::

บาร์ซ่าเปิดศึกผีแดง,งูใหญ่แย่งเซ็นเบิร์กวัลล์

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
4,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์วัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษใหญ่ของยุโรป

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน เพื่อเซ็นสัญญากับ ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสวีดิชวัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ 

เบิร์กวัลล์ ย้ายจาก บรอมมาปอจคาร์น่า มาค้าแข้งกับ เยอร์การ์เด้นส์ เมื่อปีที่แล้วด้วยค่าตัว 900,000 ยูโร เขาลงเล่น 29 เกม ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จนตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายทีม

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อซื้อ เบิร์กวัลล์ ถึง เยอร์การ์เด้นส์ แล้ว แต่การแข่งขันเพื่อแย่งเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 17 ปียังอีกยาวไกล เนื่องจากนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่มีรายงานว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าได้ติดต่อกับตัวแทนของนักเตะแล้วเช่นกัน

เบิร์กวัลล์ เป็นนักเตะที่มีร่างกายแข็งแกร่ง, เทคนิคดี, วิสัยทัศน์ดีและจ่ายบอลแม่นยำแทบไม่พลาดเลย ปัจจุบันเขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2025 ดังนั้น เยอร์การ์เด้นส์ จึงอาจพิจารณาขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือซัมเมอร์ปี 2024 โดยมิดฟิลด์วัย 17 ปีมีมูลค่าประเมินราว 3.5 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด