:::     :::

ฮาวอวยยศไมลี่ย์อาจไม่ต้องซื้อกลางใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ออกมายืนยันว่าไม่เคยเห็นเด็กอายุเพียง 17 ปี ที่ถูกโยนเข้าสู่การแข่งขันอันดุเดือดและทำผลงานได้เหมือน ลูอิส ไมลี่ย์ และการแจ้งเกิดของเขาก็อาจเปลี่ยนแผนในตลาดเดือนมกราคมที่ทีมต้องหานักเตะมาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่

มิดฟิลด์รายนี้ปประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัวในเกมกับ เชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว และตามมาด้วยการเล่น 90 นาทีในเกมกับ เปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมของ ฮาว เอาชนะได้ทั้ง 2 นัดในประเทศ และมีเพียงจุดโทษช่วงท้ายเกมเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาพลาดชัยเหนือยักษ์ลีก เอิง

ไมลี่ย์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้ง 3 นัด และเตรียมลงตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนวันพฤหัสบดี

ฟอร์มของเขาอาจเปลี่ยนแปลงความคิดของสโมสรเกี่ยวกับการทำธุรกิจช่วงปีใหม่  เมื่อ แคลวิน ฟิลลิปส์ ถูกมองว่าจะถูกดึงมาแทนที่ โตนาลี่ ที่ติดโทษแบนยาวจากข้อหาเล่นพนันผิดกฎหมาย

"ซานโดร เป็นส่วนสำคัญกับทีมเรา และเมื่อเขาหายไปนาน คุณคงคิดว่านั่นคือส่วนที่เราต้องพิจารณา" ฮาว กล่าว

"แต่หลายอย่างขึ้นอยู่กับว่าเราจะดูอาการบาดเจ็บในเดือนมกราคมว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เราจะเปิดรับทุกตำแหน่ง! หวังว่าเราจะได้นักเตะกลับมา และทีมจะดูแตกต่างออกไปมาก"

"แน่นอนว่า ลูอิส ไม่ได้ทำร้ายตัวเองเลยจากการเล่นฟุตบอลที่มากขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระดับผลงานของเขาในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นคงเป็นเกมที่ยากที่สุดสำหรับเขาในด้านจิตใจ เพราะมันมาจากสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่มันบ่งบอกได้ว่าเขาเก่งแค่ไหน นั่นคือฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา เขายังคงวิ่งจนถึงตอนจบเหมือนกับว่าเขาเพิ่งลงเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด