:::     :::

เทนฮากชี้ผีสมควรเฮมั่นใจมุ่งหน้าถูกทาง

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นทีมสมควรเก็บชัยชนะเหนือ เชลซี พร้อมมั่นใจกำลังพาทีมเดินหน้าถูกทาง

แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวกลับมาชนะอีกครั้งหลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี 2-1 จากการเหมายิงของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา 

"ผมสามารถบ่นได้เสมอ แต่เราพอใจกับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น เราสมควรได้รับชัยชนะ เราต้องการส่งข้อความถึงแฟนบอล และนี่ยังเป็นสไตล์ของเราอีกด้วย ในช่วง 30 นาทีแรก เราทำได้ไร้ที่ติเลยในสนาม" เทน ฮาก กล่าว 

"เขา (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์) ทำได้ยอดเยี่ยม เขามีบทบาทสำคัญในการเล่น เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขา และ อันโตนี่ ร่วมกันหยุด เชลซี และในการครองบอลเขาก็มีพละกำลังสุดๆ เขายิงได้สองประตูและน่าจะยิงได้มากกว่านี้"

"เราเสียประตูแบบไม่จำเป็น เราหยุดเล่นกันไป เรามีงานต้องทำ เรากำลังมุ่งหน้าไปในเส้นทางที่ถูกต้อง ทีมนี้จะทำได้ดี และโปรเจคต์นี้ก็จะดีเช่นกัน"

ส่วนประเด็นข่าวลือก่อนเกมที่นักเตะหลายคนในทีมไม่เชื่อมั่นในตัวของ เทน ฮาก ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเสียงร่ำลือเหล่านั้น พวกนักเตะคุ้นเคยดี มันก็เหมือนที่ อาแจ็กซ์ ต่างเพียงเป็นประเทศเล็กกว่าและคนน้อยกว่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})