:::     :::

เวซีโน่ยังถูกหั่นส่อวืดคืนลาซิโอสุดสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาติอัส เวซีโน่ กองกลางอุรุกวัย น่าจะพลาดลงเล่นให้ ลาซิโอ ต่อไปในเกมเซเรียอา สุดสัปดาห์นี้ ด้วยเหตุผลเดิมคือเรื่องเกี่ยวกับระเบียบวินัย

เวซีโน่ ถูกตัดออกจากทีมในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่ ลาซิโอ เอาชนะ เจนัว 1-0 เมื่อวันอังคาร หลังจากนั้นได้แสดงความคิดเห็นบนโซเชียลมีเดีย ยืนยันไม่เคยดูหมิ่นใคร และไม่ได้มีปัญหาเรื่องทัศนคติตามที่ตกเป็นข่าว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เวซีโน่ ยังไม่ปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อมของ ลาซิโอ เมื่อวันพุธ จึงมีแนวโน้มสูงมากที่กองกลางทีมชาติอุรุกวัย จะไม่ได้ลงสนามในเกมเจอ เฮลลาส เวโรน่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
เรื่องนี้ได้สร้างปัญหาให้กับเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในการเตรียมความพร้อมของทีมมากขึ้นไปอีก หลังจากก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้งาน หลุยส์ อัลเบร์โต้, ปาทริก, กุสตาฟ อิซัคเซ่น และ อเลสซิโอ โรมันโยลี่
ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ เวซีโน่ ถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่ ลาซิโอ ในช่วงเวลานี้ แต่สื่อคาดการณ์เป็นเรื่องของทัศนคติที่แสดงออกมาระหว่างเกมกับ กายารี่ ในช่วงก่อนหน้านี้ ขณะที่ ซาร์รี่ บอกกับสื่อหลังจบเกมโคปปา อิตาเลีย เพียงว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้ร้ายแรงจนเกินไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด