:::     :::

เทนฮากบอกแฟนผีอย่าคาดหวังเสริมทัพม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแม้ต้องการเสริมทัพมากแค่ไหน แต่การทำธุรกรรมในเดือนมกราคมมักไม่สมหวัง

เทน ฮาก ยอมรับว่าการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลและปัจจัยหลายๆ อย่าง เห็นได้จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ทำได้เพียงยืมตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อถูกถามถึงโอกาสเสริมทัพในช่วงหน้าหนาว เทน ฮาก ตอบว่า "ผมไม่คิดเช่นนั้น และหากเป็นเช่นนั้น แนวทางของ ยูไนเต็ด ควรจะเป็นว่าหากคุณสามารถปรับปรุงทีมของคุณได้ คุณก็ควรทำ"

"สิ่งที่เราคาดหวังจากนักเตะทุกคนที่มาถึงแคร์ริงตันทุกวันคือการที่พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด"

"ในฐานะสโมสร คุณต้องมองหาการปรับปรุง ดังนั้นหากคุณสามารถค้นพบสิ่งที่ดีกว่านี้ และสมเหตุสมผลในแง่ของการเงิน และกฏไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ผมคิดว่าสโมสรก็ต้องลงมือจัดการ"

"แต่ตามความจริงแล้ว ตลาดหน้าหนาวส่วนใหญ่แล้วคุณจะไม่ดึงดูดนักเตะฝีเท้าดี นักเตะชั้นยอดจะไม่ย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว จะมีก็แค่นักเตะที่ผิดหวัง บาดเจ็บ ไม่ฟิต หรืออะไรก็ตาม"

"เราต้องพัฒนาและพาทีมนี้ก้าวไปข้างหน้า ในความเป็นจริง เราจะมุ่งไปที่ตลาดซัมเมอร์ และจะมีนักเตะหน้าใหม่ย้ายเข้ามา" เทน ฮาก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด