:::     :::

เจริญศักดิ์ตื่นเต้นเตรียมอุ่นเกือกซัปโปโร

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย เกมอุ่นเครื่องกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นั้นมีประโยชน์ เนื่องจากจะเป็นเวทีให้ตนเองรวมถึงแข้งดาวรุ่งของทีมได้แสดงความสามารถกับสโมสรชั้นนำระดับเอเชีย อีกทั้งยังเชิญชวนแฟนฟุตบอล ร่วมเข้ามารับชมและส่งเสียงเชียร์กันเยอะๆ

กิเลนผยอง เพิ่งบุกชนะ ลำปาง เอฟซี 4-1 ในศึก ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ก่อนมีโปรแกรมลงสนามอย่างต่อเนื่องกับรายการฟุตบอลกระชับมิตร ‘ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023-24 พาวเวอร์ บาย เมจิ ยาสึดะ’ ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือทัพนกเค้าแมวเมืองเหนือ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ 
แนวรุกชาวกาญจนบุรี กล่าวว่า "แมตช์อุ่นเครื่องพิเศษกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์นี้ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์ เพราะมีโอกาสไม่มากที่เราจะได้แข่งกับทีมที่อยู่ในลีกระดับต้นๆ ของเอเชียอย่าง เจลีก อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้น้องๆ ดาวรุ่งที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมในซีซั่นมากนัก ได้ลงสนามพิสูจน์ฝีเท้า รวมถึงตัวของผมเองด้วยที่จะต้องทำให้เต็มที่ทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาส"
"ผมจึงอยากชวนแฟนฟุตบอล เข้ามาชมเกมนี้กันให้เยอะๆ อีกทั้งเราได้เล่นในบ้านเรา ผมรับประกันได้ว่าแมตช์นี้จะมีแต่ความสนุก ไม่แพ้เกมอื่นๆ อย่างแน่นอน"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2023 เวลา 18.05 น. เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทย ทิกเกต เมเจอร์  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด