:::     :::

ชินภัทร์ติดใจขอยิงเพิ่มให้บีจี

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประตูปลดล็อก! ชินภัทร์ ลีเอาะ เผยรู้สึกผ่อนคลายหลังมีสกอร์แรกกับทัพ "เดอะ แรบบิท"⁣

ชินภัทร์ ลีเอาะ แนวรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลังทำประตูช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ สมุทรสาคร ซิตี้ 4-1 ในศึกรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม พร้อมหวังจะมีประตูต่อไปของตนเองเกิดขึ้นอีก กำชับต้องทำการบ้านให้ดีเกมรับมือ ราชบุรี เอฟซี ศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้⁣
โดย ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง พร้อมกับทำหนึ่งประตูในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ สมุทรสาคร ซิตี้ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ศึกรีโว่ คัพ 2023/24 ได้สำเร็จ เผยถึงเกมที่ผ่านมาว่า "เกมที่ผ่านมาถือว่าเป็นเกมที่สนุกครับ สมุทรสาครฯ พวกเขามาสู้แบบหมดหน้าตัก และสร้างความยากลำบากให้กับเราในครึ่งแรก แต่พอครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนตัวและปรับแทคติกทำให้เกมสมูทมากขึ้น และผลการแข่งขันก็ออกมาตามที่เราต้องการ ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ทำประตูแรกกับทีมได้ และหวังว่าประตูต่อไปจะมาเร็ว ๆ นี้ ซึ่งการทำประตูได้มันก็ทำให้ผมมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น เหมือนปลดล็อกอะไรหลาย ๆ อย่าง"⁣
นอกจากนี้ปราการหลังวัย 26 ปี ยังเผยถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีกว่า "ปีนี้ ราชบุรีฯ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ส่วนโปรแกรมของเราในเดือนนี้ถือว่าหนัก เพราะต้องเล่นถึง 8 แมตช์ แต่เป้าหมายของเราต้องเก็บแต้มในลีกให้ได้ ดังนั้นเราต้องทำการบ้านและศึกษาว่าตัวผู้เล่นของเขามีแนวทางการเล่นเป็นแบบไหน เพื่อที่จะปิดจุดแข็งของเขา และเก็บชัยชนะให้ได้ครับ"⁣
⁣สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด