:::     :::

ซาฮาอยากเห็นผีคว้ามุลเลอร์เสริมทีม

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็นทีมเก่าคว้าตัวแข้งตัวเก๋าอย่าง โธมัส มุลเลอร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีม โดยมั่นใจว่าประสบการณ์ที่จะช่วยสโมสรได้เป็นอย่างดี

ตัวรุกจาก "เสือใต้" ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับต้นสังกัด รวมถึงคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมัน และเคยมีข่าวว่า เอริก เทน ฮาก เคยพยายามเซ็นสัญญาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วด้วย

เมื่อพูดถึงการเชื่อมโยงกับ มุลเลอร์ ทาง ซาฮา กล่าวกับ เบทเฟร็ด ว่า "เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับคำชื่นชมไปทั่วโลก เขาเล่นกับหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลกมานานหลายปี และเขาประสบความสำเร็จมากมายที่ บาเยิร์น มิวนิค"

"เขาอาจจะไม่ได้เร็วหรือเฉียบขาดแบบ เลวานดอฟสกี้ ที่ บาเยิร์น แต่เขาเป็นกองหน้าที่ประสบความสำเร็จและไม่มีใครสงสัยในคุณภาพของเขา เขาฉลาดมากๆ และเปี่ยมไปด้วยบุคลิก"

"เขาอาจจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขายังคงเป็นคำตอบให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แม้นี่จะไม่ใช่การแก้ปัญหาในระยะยาวสำหรับ เอริก เทน ฮาก, มีนักเตะไม่กี่คนที่จะผสมผสานระหว่างบุคลิกและประสบสบการณ์ในแบบที่ มุลเลอร์ มี"

"มันคล้ายกับตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, นักเตะแบบนี้ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องของศักยภาพ และพวกเขาก็พร้อมท้าทายตัวเองและเพื่อนร่วมทีม นี่คือสิ่งที่เราต้องการ"

"ทุกครั้งที่นักเตะเหล่านี้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาขับเคลื่อน, พวกเขามีความมั่นใจ และมีความกล้าที่จะเล่นกับบอลไม่ว่าจะทำได้ดีหรือไม่ก็ตาม พวกเขาไม่กลัวที่จะรับผิดชอบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด