:::     :::

ส.บอลเตรียมจัดประมูลสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอล

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" สรุปผลการออกแบบและค่าก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ สมุทรปราการ ณ ห้องประชุมชั้น 3
วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 4
โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการสรุปผลการออกแบบ และงบประมาณการก่อสร้างทั้งหมด ที่ทางคณะกรรมการก่อสร้างศูนย์ฝึกได้แจ้งต่อบริษัท ประมูลต่างๆไปก่อนหน้านี้
ภายหลังการประชุม ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เปิดเผยว่า "วันนี้เราก็ประชุมกันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ดูภาพรวมของการออกแบบ และการจัดการประมูลซึ่งมีความคืบหน้าไปพอสมควร หลังตอนนี้เราได้เห็นแบบอย่างคร่าวๆ แล้ว"
"ตามแผนงาน เชื่อว่าเราจะได้เห็นแบบสมบูรณ์ทั้งหมด ภายในวันที่ 19-20 ธันวาคมนี้ และเราจะมีการเปิดประมูลคัดเลือก ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งหลังจากนั้น จะใช้เวลาอีกประมาณ 15 วันเพื่อหาผู้ที่จะมารับช่วงต่อในการดำเนินการก่อสร้างต่อไป"
"ที่ผ่านมา ทางสมาคมฯก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ คณะกรรมการทุกท่านก็ต้องการให้ทุกอย่างเดินหน้าโดยเร็วและมีความเป็นรูปธรรมมากที่สุด เพื่อทีมชาติไทยของเรา"
สำหรับ โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างจากฟีฟ่า ตามโครงการ FIFA Forward 3.0  เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน (GrassRoots)ไปจนถึงการยกระดับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงทุกรุ่นอายุ ตลอดจนบุคลากรฟุตบอลในทุกๆ มิติรวมถึงเพื่อประโยชน์ทางราชการ และประโยชน์ แก่ประชาชนในโอกาสต่างๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด