:::     :::

ปืนเปลี่ยนเป้าจากลุยซ์ไปหาปาลินญ่า

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
2,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังพิจารณา ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเสริมทัพแดนกลางให้กับ มิเกล อาร์เตต้า

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เตต้า ปรารถนาที่จะเสริมทัพตรงกลางสนามในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เป็นการตอกย้ำการปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดเดียวกัน

เป้าหมายหลักของ อาร์เซน่อล อยู่ที่ ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ แอสตัน วิลล่า ที่ตรงกับความต้องการของ อาร์เตต้า แต่ดูเหมือนโอกาสคว้าตัวในช่วงกลางฤดูกาล 2023-24 เป็นเรื่องที่ยากมากๆ ยิ่งผลงานทีมของ อูไน เอเมรี่ กำลังเบียดบี้อยู่หัวตารางแข่งกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ด้วย
ดังนั้น อาร์เซน่อล จึงเปลี่ยนทิศทางไปหานักเตะที่มีโอกาสย้ายมากกว่าอย่าง ปาลินญ่า ที่ก่อนหน้านี้เกือบไป บาเยิร์น มิวนิค วันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากนั้นก็ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ ค็อทเทเจอร์ส
ปาลินญ่า เดินทางไปถึงประเทศเยอรมนี เพื่อตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น ไปแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลง 60 ล้านยูโรกับ ฟูแล่ม ได้ แต่หลังจากนั้นก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายคือการยกเลิกข้อตกลง เพราะสโมสรกรุงลอนดอนไม่สามารถหาตัวแทนนักเตะได้ทันเวลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด