:::     :::

บีจียังไม่มีชนาเกมเปิดบ้านรับราชบุรี

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
2,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" เปิดรัง บีจี สเตเดี้ยม รับมือทัพ "ราชันมังกร"⁣

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในแมตช์เดย์ที่ 13 แต่เป็นเกมที่ 12 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE : BG CHANNEL AIS PLAY, TRUE NOW, 3BB⁣
โดยผลงานก่อนหน้านี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ลงสนามในลีกไปแล้ว 11 นัดมีผลงาน ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 1 นัด มีอยู่ 24 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ ขณะที่ทีมเยือนลงสนามไปแล้ว 12 นัด เช่นกัน ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 5 นัด มีอยู่ 15 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง⁣
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" น่าจะยังไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ อิรฟาน ฟานดี้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงยังต้องรอเช็กความฟิตของนักเตะอย่าง ชนภัช บัวพันธ์ หรือว่า วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ คาดว่าเกมนี้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเตรียมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามนำโดย สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม, จักพัน ไพรสุวรรณ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เฟรดดี้ อัลวาเรซ และอิกอร์ เซอร์เกเยฟ น่าจะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงสำหรับเกมนี้⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด