:::     :::

'เลวาน'มั่นใจเล่นฟุตบอลจนอายุ40

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขายังรู้สึกว่ามีสภาพร่างกายที่ดีพอสำหรับการเล่นฟุตบอลไปอีก 3-4 ปีข้างหน้า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าเขามีสภาพร่างกายดีพอที่จะเล่นฟุตบอลไปจนถึงอายุ 40 ปี ขณะที่เขายังมีสัญญากับทีมอาซูลกราน่าอีกหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นในปีที่ 4 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ในวัย 35 ปียังคงเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคนหนึ่งหลังการทำ 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 17 เกมในฤดูกาลนี้ เขายังมีทัศนคติในเชิงบวกเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพส่วนตัวและกับทีมอาซูลกราน่า

'ผมรู้สึกดีมาก ผมรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่ใช่แค่ในสโมสร แต่ยังรวมถึงภายนอกด้วย ตั้งแต่ผมเห็นแฟนๆ สนับสนุนผมอย่างไร ผมรู้สึกเหมือนมาถูกที่ถูกเวลา ปีที่แล้วหรือสองปีที่แล้ว ตอนที่ผมยังไม่อยู่ที่นี่ ผมเห็นว่ามีปัญหามากมายรอบๆสโมสร แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง และนักฟุตบอลสามารถโฟกัสไปที่องค์กรได้'

บาร์เซโลน่า กำลังจะดึง วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนวัย 18 ปีจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาเสริมแนวรุกเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ นั่นจะเป็นครั้งแรกที่จะมีนักเตะแย่งชิงตำแหน่งกับเขาในทัพอาซูลกราน่า

'ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งที่ผมได้รับมาแล้วหรือสิ่งที่ผมทำไปแล้ว ผมยังคงมีความรู้สึกและความหลงใหลนั้นอยู่ในตัวผม ผมคิดว่าผมยังสามารถเล่นฟุตบอลได้อีก 3 หรือ 4 ปี เพราะสภาพร่างกายของผมรู้สึกดีมาก' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด