:::     :::

ดอลฟินส์ยืดสัญญาแจ็คสัน3ปี36 ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน แจ็คสัน แท็คเกิ้ลขวาวัย 24 ปี ขยายสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อีก 3 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 20.7 ล้านเหรียญสหรัฐ

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตกลงขยายสัญญากับแท็คเกิ้ลขวา ออสติน แจ็คสัน ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยสัญญาดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงถึง 39 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงเงินการันตี 20.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 โดยแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีรับบทผู้ปกป้องฝั่งขวาของ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีที่ถนัดซ้ายจนทำผลงานดีสุดในอาชีพจากการขว้างคอมพลีต 70.1 เปอร์เซ็นต์ พร้อมนำ ดอลฟินส์ สถิติ 9-3 กำลังไล่ล่าตำแหน่งทีมวางอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซีในช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 

ข้อตกลงดังกล่าวไม่ได้ทำให้ แจ็คสัน รับค่าตอบแทนที่ยอดเยี่ยมเหมือนผลงานของเขา โดยรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 12 ล้านเหรียญสหรัฐ อยู่อันดับ 28 ของบรรดาแท็คเกิ้ลทั้งหมด และอยู่อันดับ 11 ของแท็คเกิ้ลขวา อยู่ระหว่าง แจ็ค คอนกลิน ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ เคเล็บ แม็คแกรี่ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 15 กับ 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีตามลำดับ

อย่างไรก็ตามการทำข้อตกลงนี้เป็นการเพิ่มขึ้นของค่าจ้างเกือบ 4 เท่าของอัตราปัจจุบันที่ แจ็คสัน รับทรัพย์เฉลี่ย 3.41 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี และทำให้แท็คเกิ้ลขวาวัย 24 ปีจะอยู่ในไมอามี่ไปจนถึงซีซั่น 2026 หลังเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ทาโกไวลัว เสียเพียง 17 แซ็คในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด