:::     :::

เวลเบ๊คมั่นใจเล่นคู่'โอบา','ลากา'ได้สบายๆ

วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2561
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เวลเบ๊ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นตนเองสามารถประสานแนวรุกได้กับทั้ง ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง และ อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์

เวลเบ๊ค เพิ่งทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนั้นลงประสานงานแนวรุกร่วมกับ โอบาเมยอง ขณะที่ใน ยูโรปา ลีก เจ้าตัวเชื่อว่าตนเองจะเล่นร่วมกับ ลากาแซ็ตต์ ได้อย่างไม่มีปัญหา

"อย่างที่คุณได้เห็นแล้ว ผมสามารถเล่นร่วมกับ ปิแอร์ และ ลากา ได้ มันเยี่ยมไปเลย มันทำให้คุณมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้น การแข่งขันในทีมยังทำให้คุณปรับปรุงตัวเองเพิ่มขึ้นด้วย ผมทำอย่างนั้นมาตลอดอาชีพค้าแข้ง ตั้งแต่อยู่ศูนย์ฝึกเยาวชนที่มีนักเตะมาจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงตอนนี้ที่นี่ก็เช่นกัน ผมรู้ว่าผมสามารถประสานงานได้กับทุกคนในทีมนี้"
ส่วนประเด็น เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวหลักในเกมยูโรปาลีกที่บาดเจ็บนั้น เวลเบ๊ค กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ เฮนริค เลวร้ายแค่ไหนในเวลานี้ เราอวยพรให้หายเจ็บกลับมาโดยเร็ว หวังว่าเขาจะพร้อมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ว่าต้องการให้ใครลงสนาม (เกมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก)"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด