:::     :::

คคนะขอวัดฝีเท้าทีมเจลีก

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คคนะ คำยก กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้เป็นเรื่องดีถึงการได้อุ่นเครื่องกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อีกทั้งเจ้าตัวพร้อมแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมชวนแฟนฟุตบอลเข้ามาส่งเสียงเชียร์ในสนามร่วมเป็นสักขีพยานแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้

กิเลนผยอง มีโปรแกรมลงสนามในรายการฟุตบอลกระชับมิตร ‘ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023-24 พาวเวอร์ บาย เมจิ ยาสึดะ’ ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือทัพนกเค้าแมวเมืองเหนือ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ 
มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวว่า"สำหรับการอุ่นเครื่องกับ ซัปโปโร ถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเราที่จะได้แข่งกับสโมสรที่มีเลเวลสูงกว่า ทั้งในเรื่องระบบการเล่น หรือความฟิตที่ขึ้นชื่อและเป็นจุดเด่นของ เจลีก"
"เกมนี้ผมก็พร้อมที่จะแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ จะได้รู้ว่าเรากับทีมเขามีระดับต่างกันขนาดไหนและเราต้องแก้ไขหรือเพิ่มตรงไหนบ้าง"
"อยากขอชวนแฟนฟุตบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะ ไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆ ที่จะเกิดเกมแบบนี้ขึ้น อีกทั้งได้เล่นในบ้านของเรา ตัวผมรวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมจะทำอย่างเต็มที่สำหรับเกมนี้"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2023 เวลา 18.05 น. เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทย ทิกเกต เมเจอร์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด