:::     :::

ผีพ่ายบอร์นมัธช็อก3-0บรูโน่แบนแดงเดือด

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปฟอร์มบู่อีกครั้ง เมื่อถึงขั้นแพ้ บอร์นมัธ คาบ้านแบบหมดสภาพ 0-3 แถม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังติดโทษแบนในเกมแดงเดือดที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าอีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - บอร์นมัธ 3

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเกมได้คึกคักกว่า แต่กลับเป็น บอร์นมัธ ที่ออกนำใน 1-0 นาทีที่ 5 เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เตะออกมาจากตรงมุมเขตโทษด้านซ้ายฝั่งตัวเองไม่ดี ลูอิส คุ๊ก ตัดได้แล้วแตะกระชากไปเปิดเรียดเข้ากลางให้ โดมินิก โซลันกี้ ปาดเปลี่ยนทางเข้าประตูไปเลย

ผีแดง บุกหนัก และเกือบเอาคืนได้ในนาทีที่ 8 เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดจากด้านซ้ายเข้ามาให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งจะย้อยเสียบใต้คาน แต่ เนโต้ บินปัดมือเดียวออกหลังไปได้

นาทีที่ 28 บอร์นมัธ เกือบได้เพิ่มจากลูกเตะมุม มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ เปิดมาให้ อิลลิยา ซาบาร์นี่ ได้โหม่งเช็ดหลุดเสาไกลออกไปแบบได้เสียว

ผีแดง ครองบอลได้มากกว่า แต่ก็แทบหาจังหวะจบแบบอันตรายไม่ได้เลย นาทีที่ 36 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลากบอลมายิงหักข้อด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลก็เบาแถมไปตรงตัว เนโต้ อีก

กลายเป็นทีมเยือนที่เกือบจะหนีห่างในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ จ่ายเสียกลางสนาม ลูอิส คุ๊ก ฉกได้แล้วไหลตามช่องให้ โซลันกี้ แตะไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ บอลผ่านมือ โอนาน่า ไปแล้ว แต่ก็ไปชนเสาไกลอย่างจัง

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก บอร์นมัธ มีโอกาสทองอีกครั้งจากการโต้กลับ เซเมนโย่ จี้เข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วจ่ายหักมาตรงกลางให้ โซลันกี้ ยิง แต่ แม็กไกวร์ ก็อ่านจังหวะดีวิ่งมาบล็อคไว้ได้อยู่หมัด

หมดครึ่งแรก บอร์นมัธ บุกมานำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง ผีแดง ลุยใส่ทันที นาทีที่ 48 การ์นาโช่ เลี้ยงแหวกหนีแนวรับ บอร์นมัธ 3 คนเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงด้วยขวาไปแฉลบออกหลัง

ยูไนเต็ด มีลุ้นต่อเนื่องเลย เรกีลอน ทะลุไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วปาดเข้ากลาง แม็คโทมิเนย์ วิ่งเข้ามายิงไปติดบล็อค มาเข้าทาง บรูโน่ ยิงอีกทีก็ยังติดบล็อคเหมือนเดิม

นาทีที่ 57 ยูไนเต็ด ได้ลูกเตะมุมทางซ้าย เรกีลอน เปิดมาให้ แม็คโทมิเนย์ ได้โหม่งไม่ตรงกรอบ อันโตนี่ ตามไปเล่น สุดท้ายก็เป็นจังหวะที่ไม่ได้จบสกอร์

ผีแดง ยังลุยหนัก นาทีที่ 60 อันโตนี่ ได้เปิดจากฝั่งขวาเข้ากลาง แม็คโทมิเนย์ ได้เทกตัวโหม่งก็เบาและไปตรงตัว เนโต้ อีก

เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง เมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงไปแฉลบบอลไหลอยู่ในเขตโทษ บรูโน่ โดนเบียดล้มลงไป อันโตนี่ ได้ยิงก็ยังติดบล็อคอยู่ดี

นาทีที่ 67 เป็นโอกาสทองของ ยูไนเต็ด เมื่อ อันโตนี่ ไหลเข้าช่องให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาแต่ดันเลือกยิงเองมุมแคบทั้งที่เพื่อนรออยู่ตรงกลาง บอลเลยไปเข้าตาข่ายด้านข้างแทน

พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ นาทีที่ 68 กลายเป็น บอร์นมัธ มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะโต้กลับ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ เปิดจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ ฟิลิป บิลลิ่ง โถมชนะ ลุค ชอว์ โหม่งเต็มหัวเข้าไปตุงตาข่าย

ผีแดง ไปกันใหญ่ เมื่อโดนทีมเยือนหนีห่าง 3-0 ในนาทีที่ 73 ทาเวอร์เนียร์ เปิดเตะมุมทางขวาไปกลางเขตโทษให้ มาร์กอส เซเนซี่ เทกตัวโหม่งคนเดียวย้อนทางเข้าประตูไปเลย

นาทีที่ 84 แมนฯ ยูไนเต็ด ลำบากไปถึงเกมหน้าอีก เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปบ่นผู้ตัดสินเยอะจนถูกใบเหลือง ซึ่งนั่นจะทำให้เขาติดโทษแบนในเกมหน้าที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ จากการสะสมครบ 5 ใบเหลือง

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 แม็กไกวร์ ไปโดนฉกบอลหน้าเขตโทษ สุดท้าย ด็องโก้ วาตตาร่า ตัวสำรองหลุดไปจิ้มทีแรกติด โอนาน่า แต่ยังมาเข้าทางเจ้าตัวยิงตุงตาข่าย แต่จากการเช็กวีเออาร์บอลไปโดนแขนเขาในจังหวะทรงตัวเลยทำให้โดนริบสกอร์คืน

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด โดน บอร์นมัธ บุกมาถล่มยับคารังแบบสุดช็อก 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, เซร์คิโอ เรกีลอน - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โซฟิยาน อัมราบัต - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

บอร์นมัธ : เนโต้ - อดัม สมิธ, อิลลิยา ซาบาร์นี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ - ลูอิส คุ๊ก, ไรอัน คริสตี้ - อ็องตวน เซเมนโย่, จัสติน ไคลเวิร์ต, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ - โดมินิก โซลันกี้

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด