:::     :::

แนวรับอีเกิ้ลส์วางแผนปิดผนึก'เพรสค็อตต์-แลมบ์'

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมป้องกันของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต้องพยายามหาทางหยุดการประสานงานระหว่าง แด็ค เพรสค็อตต์ กับ ซีบี แลมบ์ ซึ่งเป็นภัยคุกคามของทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์

แบร็ดลี่ย์ โรบี้ คอร์เนอร์แบ็ก และ เควิน ไบยาร์ด เซฟตี้ เปิดเผยว่าเกมป้องกันของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการรับมือ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ในการสร้างเพลย์ร่วมกับปีกนอก ซีดี แลมบ์ ซึ่งถือเป็นภัยคุกคามสำคัญของพวกเขาในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ เคยเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกอย่าง คาวบอยส์ ในสัปดาห์ที่ 9 ด้วยสกอร์ 28-23 ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และเพื่อจะทำซ้ำอีกครั้ง เกมป้องกันของ ฟิลาเดลเฟีย ทราบดีว่าเขาจะต้องทำงานให้ดีขึ้นมากในการชะลอความเร็วของ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกความเร็วสูงของคู่แข่ง ซึ่งเคยทำระยะ 191 หลาดีสุดอาชีพในเกมนั้น โดยรับบอล 9 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 16 ครั้ง และมี 10 ครั้งที่รับบอลอย่างน้อย 10 หลา (สั้นสุด 9 หลา) และรับบอลอย่างน้อย 20 หลาถึง 5 ครั้ง 

ด้าน โรบี้ รู้สึกว่าบิ๊กเพลย์ส่วนใหญ่ของ คาวบอยส์ เกิดขึ้นเมื่อ เพรสค็อตต์ ขยายการเล่นกับ แลมบ์ ดังนั้นเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ จำเป็นต้องหาทางสกัดกั้นการประสานงานของทั้งคู่ให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

'หลายๆอย่างในเกมที่แล้วก็เหมือนการเล่นเพลย์ที่สอง' โรบี้ กล่าวกับ โอลิเวีย ไรเนอร์ ผู้สื่อข่าวของ ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์ 'พวกเขากำลังขยายการเล่น และพวกเขาแค่เล่นฟรีสไตล์และวิ่งไปทุกที่ ในความคิดของผม นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่จริงๆ ที่ แด็ค จะขยายการเล่นออกไปและพวกเขาจะวิ่งไปในเส้นทางอื่น และเราจะไม่ชนะในเส้นทางเหล่านั้น' 

เพรสค็อตต์ เคยฉีกแนวดีเฟนซีฟแบ็คของ อีเกิ้ลส์ ในการเผชิญหน้ากันครั้งล่าสุดด้วยการขว้าง 374 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 

'คนที่สามารถค้นพบและสร้างเพลย์ที่แบ็คเอนด์ได้' ไบยาร์ด เซฟตี้ อีเกิ้ลส์ กล่าวเสริม 'และผมคิดว่านั่นเป็นที่มาของการเล่นที่ระเบิดแรงของเราในเกมนั้น ดังนั้นผมคิดว่าแค่เข้าสู่สัปดาห์นี้ โดยตระหนักไว้ว่า โอเค, เราอาจจะทำได้ดีจริงๆในการเล่นเพลย์แรก แต่ยังต้องทำให้แน่ใจด้วย แด็ค สามารถออกไปนอกพ็อคเก็ตและขยายการเล่นเหล่านั้นได้ ดังนั้นเราต้องทำให้ดีจริงๆ แค่ทำให้แน่ใจว่าเรากำลังปิดผนึกปีกนอกในสนาม เราอาจต้องครอบคลุม 2 หรือ 3 เส้นทางวิ่งในครั้งเดียว' 

เพรสค็อตต์ เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลด้วยการขว้างคอมพลีต 72.8 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 3 ของลีกกับเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 117.2 ขณะที่ แลมบ์ ทำระยะรวม 373 หลาจากการเล่นดาวน์สามดีสุดอันดับ 4 ของลีก ก่อนการลงเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ ที่เสียระยะขว้าง 951 หลา (อันดับ 31) และเสียทัชดาวน์จากการขว้างในการเล่นดาวน์สาม 13 ครั้ง (อันดับ 32) 

ปัจจุบัน แลมบ์ รับบอลรวม 1,182 หลามากสุดอันดับ 2 ของลีกเป็นรองเฉพาะ ทายรีก ฮิลล์ เท่านั้น หลังปีกนอกวัย 30 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ รับบอลรวมกัน 1,481 หลาในซีซั่น 2023 

แม้แบ็คเอนด์ของ อีเกิ้ลส์ จะถูกเผามาเกือบตลอดฤดูกาล แต่ ไบยาร์ด ทราบดีว่าพวกเขาไม่สามารถก่อความผิดพลาดในการรับมือการเล่นร่วมกันระหว่าง เพรสค็อตต์ กับ แลมบ์ หากต้องการเป็นผู้นำของดิวิชั่นต่อไป

'การทำความเข้าใจว่าคุณสามารถมีทัศนคติที่ก้าวร้าวได้ แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องระมัดระวัง เพราะคุณสามารถพยายามกระโดดไปข้างใต้ปีกนอกและอะไรทำนองนั้น แต่เมื่อเขาพยายามขยายเพลย์เหล่านั้นออกไป คุณคงไม่ต้องการให้ใครมาอยู่ข้างหลังคุณ ดังนั้นเพียงแค่ตะหนักถึงสิ่งนั้น และเพียงทำให้แน่ใจว่าเรากำลังช่วยเหลือส่วนอื่นในสนาม เมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกคุม ความสามารถในการจัดการเมื่อเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด