:::     :::

อัลฟอนโซ่มองฮาแลนด์เหมาะกับมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอก แมนฯซิตี้ มีความเหมาะสมกับ เรอัล มาดริด มากกว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แนวรุก เปแอสเช ตามมุมมองของอดีตกองหน้าทีมชุดขาว

อัลฟอนโซ่ เปเรซ อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด เชื่อว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนฯซิตี้ มีความเหมาะสมกับทัพ 'โลส บลังโกส' แม้เขาจะมองว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลกก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าวัย 51 ปี เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด และลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปี 1991-1995 เชื่อว่า ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับทีมชุดขาว แม้ เอ็มบั๊ปเป้ จะเป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลกตามมุมมองของเขาก็ตาม

'ถ้ามันสามารถเป็นได้เพียงคนเดียว เพราะโปรไฟล์ที่ เรอัล มาดริด ต้องการ (พวกเขาควรเซ็นสัญญากับ) ฮาแลนด์ ผมคิดว่า เอ็มบั๊ปเป้ เก่งที่สุดในโลก แต่ในตำแหน่งนั้น พวกเขามีทั้ง วินิซิอุส และ โรดรีโก้ อยู่แล้ว' อัลฟอนโซ่ กล่าว

หลายคนมีจุดยืนแบบเดียวกับ อัลฟอนโซ่ ที่มองว่า เรอัล มาดริด ควรจะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในบทบาทผู้เล่นหมายเลข 9 ทดแทนการสูญเสีย คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด