:::     :::

ธอมป์สัน-โรบินสันฟื้นตัวจากคอนคัสชั่นพร้อมออกสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีมีโอกาสลงนำทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ แม้ว่า ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน จะฟื้นตัวกลับมาแล้วก็ตาม

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน ได้รับการเคลียร์จากโปรโตคอลคอนคัสชั่นและพร้อมลงเล่นเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่ สเตฟานสกี้ ยังไม่ยืนยันว่าจะเลือกรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 หรือ โจ แฟล็คโก้ ออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ทั้งสองคนฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง ธอมป์สัน-โรบินสัน และ แฟล็คโก้ 'ทั้งสองคนต่างฝึกซ้อมได้ดี แต่ผมจะไม่เปิดเผยชื่อผู้เล่นตัวจริง' 

สเตฟานสกี้ ส่ง แฟล็คโก้ ลงเล่นฐานะตัวจริงคนที่ 4 ในซีซั่นนี้ต่อจาก เดอชอน วัตสัน, พี.เจ.วอล์คเกอร์ และ ธอมป์สัน-โรบินสัน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีทำผลงานอย่างแข็งแกร่งในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 19-36 เมื่อสัปดาห์ที่ 13 จนทำให้เฮดโค้ช บราวน์ส ลังเลใจว่าจะส่ง แฟล็คโก้ ออกสตาร์ทต่อไปหรือไม่หลังรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ฟื้นตัวกลับมาจากคอนคัสชั่น 

ปัจจุบัน บราวน์ส สถิติ 7-5 ซึ่ง สเตฟานสกี้ จำเป็นต้องเลือกใช้งานควอร์เตอร์แบ็กที่ทำให้พวกเขามีโอกาสชนะเกมมากสุดเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป และดูเหมือนว่าด้วยประสบการณ์ของ แฟล็คโก้ จะมอบโอกาสดีที่สุดในการทำเช่นนั้น

แฟล็คโก้ ขว้างคอมพลีต 23 จาก 44 ครั้ง ระยะ 254 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย แรมส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วน ธอมป์สัน-โรบินสัน เคยออกสตาร์ท 3 ครั้ง สถิติ 1-2 ขว้างคอมพลีตเพียง 53.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 429 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด