:::     :::

เบิร์กแคมป์ฝันอยากเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานนักเตะของ อาร์เซน่อล เผยความฝันกับการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล และเกือบทำสำเร็จกับ วีคอมบ์ สโมสรในลีก วัน อังกฤษ แต่ล้มเหลวในขั้นตอนสุดท้าย

อดีตสตาร์วัย 54 ปี ร่วมกับเพื่อนหลายคนที่ล้วนเป็นอดีตนักเตะชื่อดังพยายามที่จะขอซื้อ วีคอมบ์ แต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลวเนื่องจากสโมสรถูกขายให้กับผู้ประมูลรายอื่น

เบิร์กแคมป์ กล่าวกับสื่อในบ้านเกิดอย่าง เดอ เทเลกราฟ ว่า "วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เป็นโปรเจ็คต์ที่ดี และเราเกือบทำสำเร็จแล้ว มันล้มเหลวในขั้นตอนสุดท้าย"

"ด้วยความร่วมมือกับ ฟิลิป โคคู, โรนัลด์ คูมัน, เดิร์ค เคาท์, เฮนริค ลาร์สสัน และ ร็อบ ยานเซ่น (เอเย่นต์) เราจะซื้อหุ้นของสโมสร มันเป็นความฝันของผมที่จะพัฒนานักเตะ, พัฒนาอะคาเดมี่ ใช้ความรู้และประสบการณ์ที่เรามีเพื่อพาทีมเลื่อนชั้น"

"ไม่ใช่กับมหาเศรษฐีต่างชาติที่ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อจะก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณมีกลุ่มอดีตนักฟุตบอลที่รวมตัวกัน คุณแค่เริ่มต้นช้ากว่า ผมมั่นใจว่าด้วยสโมสรในลีก วัน, ด้วยความรู้เรื่องฟุตบอลอย่างแท้จริง คุณสามารถเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพได้ใน 5 ปี หรืออย่างมากที่สุดก็ 10 ปี"

"เรายังไม่พูดถึงพรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ก้าวเข้าไปยากมากๆ, ผมเคยลองที่ อาร์เซน่อล ร่วมกับตำนานของ อาร์เซน่อล บางคนบวกกับ แดเนี่ยล เอ็ค (มหาเศรษฐีชาวสวีเดน) แต่มันยากมากที่เจ้าของสโมสรใหญ่จะยอมขายในยุคนี้ด้วยราคานั้น"

"การขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่เรียบร้อยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด