:::     :::

เมอร์ฟี่มองถึงเวลาแล้วที่เทนฮากต้องไป

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
1,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไล่ เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เพราะนี่ไม่ใช่คนที่เหมาะคุมทีม

"ปีศาจแดง" แพ้คาบ้านอย่างอัปยศคาบ้านต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ทำให้ทีมแพ้ 7 จาก 16 เกมในลีกฤดูกาลนี้ท่ามกลางเสียงวิจารณ์อย่างหนัก และทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ก็อยู่ภายให้ความกดดันอย่างหนัก

เมอร์ฟี่ มองว่าควรมีการเปลี่ยนแปลงที่ ยูไนเต็ด ในระหว่างคุยผ่าน เดลี่ เมล ว่า "ชัยชนะเหนือ เชลซี ในช่วงกลางสัปดาห์เกิดขึ้นจากรอยแตกร้าว, เชลซี ตัดบอลจากพวกเขาได้นับครั้งไม่ถ้วน"

"บอร์นมัธ ทำได้ 3 ประตูและอาจจะเป็น 4 ประตูด้วย ผลการแข่งขันเป็นตัวยืนยันว่า ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหา, ยูไนเต็ด ไม่ต้องการอยู่ในตำแหน่งนี้กับการไปเยือน แอนฟิลด์ และแพ้ 5 ประตู, พวกเขาแพ้ 7 ลูกเมื่อเดือนมีนาคม"

"ผมคิดมาตลอดว่า ยูไนเต็ด ควรให้เวลา เทน ฮาก จนจบฤดูกาล แต่ถ้าพวกเขาต้องการกลับไปอยู่ในจุดที่ทีมต้องการอีกครั้ง การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่จะต้องเกิดขึ้นในตอนนี้และให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ตัดสินใจว่าจะต้องทำอะไร"

"มันน่าเสียดายเพราะ เทน ฮาก เป็นคนที่ยอดเยี่ยม แต่คุณคงรู้สึกว่างานของ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นเร็วเกินไปสำหรับเขา, ที่ อาแจ็กซ์ เขาไม่เคยต้องคุมซูเปอร์สตาร์ เขาไม่เคยต้องรับมือกับการถูกจับตาอย่างละเอียดตลอดเวลาของการอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก"

"เขากำลังเรียนรู้กับงานซึ่งมันไม่ได้ผล นอกจากว่าผู้จัดการทีมจะมีการเปลี่ยนแปลง สไตล์การเล่นก็เช่นกัน ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง แต่มันก็ต่อเมื่อพวกเขามีแผนแล้วเท่านั้น ไม่มีประโยชน์ที่จะไล่ เทน ฮาก ในตอนนี้เว้นแต่ว่าพวกเขารู้ว่าจะทำอะไร แต่มันชัดเจนว่าผู้จัดการทีมคนนี้ไม่ใช่คนที่เหมาะสมสำหรับ ยูไนเต็ด"

"ถ้า บอร์นมัธ ชนะ ซิตี้ 3-0, คุณคงคิดว่า 'โอ้ พระเจ้า' คุณจะทำแบบเดียวถ้าพวกเขาชนะ อาร์เซน่อล และคว้าสามแต้ม แต่เมื่อมันเกิดขึ้นที่ ยูไนเต็ด, คุณแค่ยักไหล่แล้วบอกว่า 'นั่นก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกทุกอย่างแล้ว'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด