:::     :::

โรม่าปวดหัวดีบาล่าเดี้ยงแถมลูกากูแบน

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ต้องเผชิญเรื่องปวดหัวอีกครั้ง หลังจาก เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ บาดเจ็บอีกแล้วจากเกมล่าสุดที่เสมอ ฟิออเรนตินา 1-1 เมื่อวันอาทิตย์

ดีบาล่า เริ่มต้นเกมที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ได้ดี ทำแอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู โหม่งเข้าไป แต่พอถึงนาที 22 ก็เกิดผิดจังหวะในการเข้าปะทะกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ทำให้กองหน้าอาร์เจนไตน์รู้ตัวทันที และส่งสัญญาณไปที่ข้างสนาม

DAZN รายงานว่า ดีบาล่า อาจเจอปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อส่วนข้อต่อ และยังมีความเสี่ยงที่จะกระทบกระเทือนถึงหัวเข่าด้วย เพราะหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม อดีตกองหน้า ยูเวนตุส จับไปที่ต้นขาที่อยู่เหนือหัวเข่า ซึ่งคาดว่าจะเป็นบริเวณที่ได้รับบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บของ ดีบาล่า สร้างปัญหาเพิ่มเติมให้กับเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก เพราะจะไม่มี ลูกากู ที่ติดโทษแบนจากใบแดงโดยตรงจังหวะเสียบหนักใส่ คริสเตียน คูอาเม่ และอีกคนที่ถูกกักคือ นิโกล่า ซาเลฟสกี้ โดนใบเหลืองที่สองถูกไล่ออกจากสนามไปก่อน

สำหรับโปรแกรมเซเรียอาของ โรม่า ต่อจากนี้จะบุกเยือน โบโลญญ่า วันที่ 17 ธันวาคม จากนั้นเป็น 4 เกมหนักๆ ติดต่อกัน เจอกับ นาโปลี (เหย้า, 23 ธันวาคม), ยูเวนตุส (เยือน, 30 ธันวาคม), อตาลันต้า (เหย้า, 7 มกราคม), เอซี มิลาน (เยือน, 14 มกราคม) จึงต้องรอดูว่า ดีบาล่า จะพักนานแค่ไหน และ ลูกากู จะโดนแบนกี่เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด