:::     :::

ปิโอลี่อาจโดนเชือดหากมิลานพ่ายอีกในชปล.

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อรักษาเก้าอี้เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้

เอซี มิลาน มีเกมสำคัญในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมสุดท้าย บุกไปเยือนรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้ โดยสถานการณ์ลุ้นเข้ารอบลำบากจริงๆ ต้องคว้าสามคะแนนให้ได้ แล้วต้องลุ้นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แพ้ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ปิโอลี่ กำลังเผชิญความเสี่ยงมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องอนาคตการทำงานในตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ต่อไป เพราะดูเหมือนว่าผู้บริหารของ รอสโซเนรี่ เริ่มไม่ไว้วางใจจากผลงานที่ตกต่ำลงในช่วงหลัง
มิลาน มีโอกาสตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สูงมาก แต่หากร่วงด้วยการพ่ายแพ้ที่ นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มีลุ้นใดๆ เลย ก็มีแนวโน้มที่ ปิโอลี่ จะถูกพิจารณาปลดออกจากตำแหน่งทันที
ก่อนหน้านี้ มีข่าวจาก ลา รีพับบลิก้า รายงานว่า มิลาน อาจดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาทำงานโค้ชในฐานะผู้ช่วยของ อินญาซิโอ อาบาเต้ โค้ชทีมเยาวชนไปจนจบฤดูกาลนี้ หากมีการปลด ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด