:::     :::

เอฟเวอร์ตันไฟเขียวขายก็อดฟรีย์กลางซีซั่น

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เปิดไฟเขียวพร้อมขาย เบน ก็อดฟรีย์ ปราการหลังตัวสำรอง หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ต่างๆ ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะเซนเตอร์แบ็กในสังกัดที่กำลังได้รับความสนใจทั้ง ก็อดฟรีย์ และ จาร์ราด บรันธ์เวท

รายงานข่าวระบุว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสนใจทั้ง บรันธ์เวท และ ก็อดฟรีย์ หลังจากเวลานี้ต้องเสีย มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ได้รับบาดเจ็บ และตัวเลือกสำรอง เอริค ดายเออร์ ก็มีปัญหาด้วย แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อคนไหน
ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน แสดงความชัดเจนไปแล้วว่าไม่ต้องการขาย บรันธ์เวท ที่ในฤดูกาลนี้เป็นตัวหลักของผู้จัดการทีม ชอน ไดช์ โดยลงตัวจริงไปแล้ว 16 เกม เป็นเกมพรีเมียร์ลีก 14 เกม และคาราบาวคัพ 2 เกม
ขณะเดียวกัน เดอะ ทอฟฟี่ส์ จะพิจารณาขาย ก็อดฟรีส์ หากได้รับข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และจะต้องเป็นข้อเสนอที่เหมาะสมด้วย เนื่องจากปราการหลังวัย 25 ปีไม่ใช่แกนหลักในทีมตัวจริงของ ไดช์ หลังจากลงเล่นไปเพียง 2 เกม เป็นการลงสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก และตัวจริงในเกมคาราบาวคัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด