:::     :::

ชาร์จเจอร์สยังไม่มีกรอบเวลาคืนสนามของเฮอร์เบิร์ต

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต จอมทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส นิ้วชี้มือขวาหักระหว่างเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาคืนสนามของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีนิ้วชี้มือขวาหักจากเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 7-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีต 9 จาก 17 ครั้ง ระยะ 96 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อนบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่สองหลังถูกตีจาก แซ็ค อัลเลน ดีเฟนซีฟเอนด์ของทีมม้าป่า ซึ่ง เฮอร์เบิร์ต ขว้างคอมพลีตให้ปีกใน โดนัลโด์ พาร์แฮม ในเพลย์ดังกล่าว จากนั้นเขารู้สึกถึงอาการเจ็บมือขวา แต่ยังอยู่ในเกมตลอดซีรี่ส์นั้นก่อนจะมุ่งหน้าสู่ล็อคเกอร์รูมและไม่กลับออกมา 

'เห็นได้ชัดว่ามันยาก' เฮอร์เบิร์ต ที่ออกสตาร์ท 62 เกมติดต่อกัน ซึ่งยาวนานสุดอันดับ 2 รองจาก จอช อัลเลน หลังควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ออกสตาร์ท 84 เกมติดต่อกันกล่าว 'คุณรู้สึกแย่ที่ต้องออกมาจากทีมแบบนั้น คุณไม่ต้องการถูกถอดออกจากเกม มันเป็นเรื่องที่เราจะรู้มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และหากมีโอกาสได้เล่น ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อออกไปที่นั่น' 

สเตลี่ย์ จะทราบความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยบกับขอบเขตการบาดเจ็บของ เฮอร์เบิร์ต ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ในขณะที่ ชาร์จเจอร์ส (สถิติ 5-8) มีเวลาพักช่วงสั้นๆก่อนจะลงเล่นกับ เร้ดเดอร์ส ที่ ลาส เวกัส ในวันพฤหัสฯนี้

'ผมจำไม่ได้ว่ามันโดนหมวกกันน็อคหรือถูกใครบางคนอัดด้วยไหล่' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'แต่ผมแค่จำได้ตอนที่มันเกิดขึ้่นมาแล้ว และมันรู้สึกไม่ดี' 

ในสัปดาห์ที่ 4 เฮอร์เบิร์ต เคยนิ้วกลางมือซ้ายหักขณะพยายามแท็คเกิ้ลคู่แข่งหลังขว้างเสียอินเตอร์เซปน์ในเกมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แบะจอมทัพวัย 25 ปีลงเล่นโดยไม่ต้องสวมเฝือกเฉพาะตั้งแต่สัปดาห์ที่ 11 ในเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แต่ต้องกลับมาสวมเฝือกอีกครั้งในควอเตอร์สามหลังการบาดเจ็บกำเริบ และเขาพันเทปนิ้วนั้นเมื่อวันอาทิตย์ 

'ผมรู้สึกไม่ค่อยดี' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'แต่มันก็เป็นแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด