:::     :::

สุพรรณเปิดตัวโค้ชอู๊ดคุมทัพ

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่ต้องรอนาน ! สุพรรณฯ ดึง "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ คุมทัพ

สุพรรณบุรี เอฟซี ได้กุนซือใหม่ ตั้ง "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ โค้ชดีกรี "โปรไลเซนส์" เป็นเฮดโค้ช รับงานต่อทันทีหลังแยกทางโค้ชคราฟ เพื่อพาทีมกลับสู่เส้นทางให้เร็วที่สุด
"โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ เข้าสู่บทบาทการเป็นโค้ชโดยเริ่มจากการเป็นสตาฟฟ์ทีมอคาเดมี่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็น ผอ.อคาเดมี่ และเป็นทีมงาน "กิเลนผยอง" ในยุคของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม และเรเน่ เดอ ซาเยียร์ 
กุนซือวัย 44 ปี เริ่มต้นในการเป็นเฮดโค้ชในปี 2012 กับสโมสรนนทบุรี เอฟซี ต่อด้วย ศุลกากร ยูไนเต็ด, ธนบุรี ซิตี้, บางกอก เอฟซี รวมถึง สีหมอก เอฟซี จากนั้นได้ถูกดึงตัวให้ไปช่วย “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ในทีมการท่าเรือ เอฟซี ก่อนจะพากันช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ "ช้าง เอฟ.เอ. คัพ" ปี 2019 ได้สำเร็จ
ฤดูกาล 2020 "โค้ชอู๊ด" ได้โอกาสกลับมาทำงานร่วมกับท่าเรืออีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เขาคัมแบ็กมาในฐานะ “เฮดโค้ช” สำหรับสโมสรล่าสุดก่อนจะย้ายมาสุพรรณบุรี เอฟซี คือ สงขลา เอฟซี เมื่อฤดูกาลก่อน โดยมีเจ้าตัวพาทัพ "เงือกสมิหลา" คว้าแชมป์ ที3 โซนใต้ 22 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้เพียงเกมเดียว ก่อนจะพลาดเลื่อนชั้นด้วยการจบอันดับ3 ในรอบแชมเปียนส์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด