:::     :::

แข้งเทพพร้อมจัดชุดใหญ่ลุยชนบุค

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเเบน" ไม่หวั่น พร้อมจัดเต็มลุย ชุนบุค ในวันพรุ่งนี้

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ ห้องเเถลงข่าว สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม แข้งเทพนำโดย โค้ชเเบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับ มาห์มูด เอด กองหน้าชาวปาเลสไตน์  ได้เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่หก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันพรุ่งนี้ 
โค้ชเเบน กล่าวก่อนเกมวันพรุ่งนี้ว่า ถึงเเม้ทีมพวกเรา จะเข้ารอบเเล้ว เเต่เราจะเต็มที่เเน่นอน เผื่อผลการเเข่งขันที่ดี พวกเราต่างรู้ดีว่า ชุนบุคเองเป็นทีมที่ดีในระดับเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายของพวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุด เผื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมในรอบต่อไป ทีมชุนบุคเองมีความพร้อมมากกว่านัดเเรกที่เราเจอในทรู สเตเดียม เขามาด้วยความมั่นใจ เเละต้องการที่ชนะเรา เเละจะบุกใส่เราอย่างเเน่นอน ทางเราได้เตรียมแผนการเอาไว้เเล้ว ส่วนเรื่องอากาศที่ประเทศเกาหลีใต้ ถึงเเม้อากาศจะหนาว เเตกต่างจากประเทศไทย มันมีปัญหาสำหรับทุกทีมอยู่เเล้ว เรามีเวลาปรับตัว 2 วันก่อนเเข่งขัน เราปรับเรื่องการบาลานซ์ของทีมให้เหมาะสภาพอากาศ 
มาห์มูด เอด ได้กล่าวเอาไว้ว่า พวกเราเตรียมทีมเป็นอย่างดีสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ หวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำได้ดี เเละจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ส่วนเรื่องสภาพอากาศ เเน่นอน อากาศที่กรุงเทพ กับที่เกาหลีใต้เเตกต่างกันสิ้นเชิง เเต่พวกเราได้เตรียมตัว เเทกติก เอาไว้เเล้ว พวกเรารู้ว่าจะรับมืออย่างไร เเละพวกเราจะทำให้มันดีที่สุดสำหรับเกมพรุ่งนี้  
ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่หก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. (17.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)
 สมัคร TrueVisions โทร 02-700-8000 กด 3 หรือ Add Line คลิก https://bit.ly/42yI17a
 หรือสมัคร TrueVisions Now คลิก https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLTFB
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด