:::     :::

คู่แข่งเรือทำสถิติไร้พ่ายเกมลีกในรัง122นัด

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรดสตาร์ เบลเกรด หรือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมแกร่งของลีกเซอร์เบีย ทำสถิติสุดยอดก่อนรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไร้พ่ายเกมลีกในบ้านเป็นสถิติโลก 122 นัด

เรดสตาร์ เบลเกรด ของกุนซือ บารัค บาฮาาร์ เพิ่งเปิดรังเอาชนะ มลาดอสต์ 3-1 ในเกมซูเปอร์ลีก เซอร์เบีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืดสถิติไม่แพ้เกมลีกในบ้านเป็น 122 นัด

ผลงานอันเหนียวแน่นแข็งแกร่งของ เรดสตาร์ เบลเกรด ได้กลายเป็นสถิติใหม่ของโลกกับการไม่แพ้ทีมใดในบ้าน 122 นัดติดต่อกัน และทำลายสถิติเดิม 121 นัดที่ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปนเคยทำเอาไว้ในระหว่างปี 1957 ถึง 1965 ซึ่งเป็นยุคที่่ยิ่งใหญ่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ได้ 5 สมัยติดต่อกัน

สถิติไร้พ่ายในรัง 122 นัดของ เรดสตาร์ เบลเกรด เริ่มต้นในเดือนเมษายน ปี 2017 หรือ 6 ปีครึ่งที่แล้ว ก่อนลากยาวจนถึงปัจจุบัน โดยเป็นการชนะ 110 นัด และเสมอ 12 นัด

อย่างไรก็ตาม ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ เรดสตาร์ เบลเกรด สวนทางกับผลงานในลีกเพราะตลอด 5 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มแพ้ถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด มีเพียงคะแนนเดียว ตกรอบไปก่อนหน้านี้ และจะลงเล่นนัดสุดท้ายด้วยการต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว ในวันพุธที่ 13 ธันวาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด