:::     :::

ผีต้องแบ่งเคตาเฟ่20%หากกรีนวู้ดย้าย

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคตาเฟ่ อยู่ในสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์อย่างมากกับ เมสัน กรีนวู้ด โดยมีรายงานว่าทีมจากลา ลีกา จะได้ส่วนแบ่งจากการขาย 20% หากกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปอยู่ที่อื่นหลังจบฤดูกาลนี้

กรีนวู้ด ย้ายไปอยู่ เคตาเฟ่ แบบยืมตัวทั้งฤดูกาลเมื่อเดือนกันยายน และพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำ 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 13 นัด

ดูเหมือนว่า กรีนวู้ด จะไม่มีอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ดิ แอธเลติก ก็อ้างว่าในขณะที่ เคตาเฟ่ กำลังชั่งน้ำหนักเพื่อคว้าตัวเขามาด้วยสัญญาถาวร พวกเขาก็เตรียมที่จะได้เงินในแนวทางอื่น ซึ่งต้องขอบคุณเงื่อนไขที่ไม่เป็นที่ทราบมาก่อน

พวกเขาอ้างว่าในการข้อเสนอที่ทำให้การยืมตัวเป็นไปได้ง่ายขึ้น และเพื่อโน้มน้าวให้ เคตาเฟ่ คว้าดาวเตะวัย 22 ปี ไปร่วมทีม ทีมจากสเปนจะได้ส่วนแบ่ง 20% และพวกเขาจะสามารถจ่ายเพียง 80% หากจะทำสัญญาถาวร

ดาวเตะวัย 22 ปี ถูกจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายเมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 และถูก ผีแดง สั่งพักงานในขณะที่รับค่าจ้างเต็มจำนวน ทว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวถูกยกเลิกไปโดยหน่วยงานอัยการในเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากพยานคนสำคัญถอนตัวจากการมีส่วนร่วม ขณะที่ กรีนวู้ด ก็ปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหาของเขา

หลังการสืบสวนภายในที่ยืดเยื้อ ยูไนเต็ด ได้ประกาศเมื่อเดือนสิงหาคมว่า กรีนวู้ด จะไม่ได้เล่นให้กับพวกเขาอีก เนื่องด้วยกระแสสังคมที่เรียกร้องเข้ามาสู้สโมสร

นั่นส่งผลให้อนาคตของ กรีนวู้ด ซึ่งมีสัญญากับ ยูไนเต็ด ถึงปี 2025 บวกอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีกปี จะเป็นประเด็นร้อนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

สโมสรจากสเปนไม่ได้จ่ายค่ายืมตัว กรีนวู้ด และตอนนี้พวกเขากำลังพิจารณาที่จะทำข้อตกลงถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด