:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมปล่อยโรเมวช่วงม.ค.นี้

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
4,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว ยังไม่ดีพอสำหรับ บาร์เซโลน่า และมีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แม้ว่าจะย้ายมาอยู่กับสโมสรเพียง 6 เดือนก็ตาม

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อยตัว โอรีโอล โรเมว ออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าหมดความไว้วางใจในตัวมิดฟิลด์วัย 32 ปี ซึ่งมีโอกาสย้ายคืนถิ่นเก่า คีโรน่า อีกครั้ง 

บาร์เซโลน่า กำลังดิ้นรนหาความสมดุลในแดนกลางโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ปราชัยต่อ คีโรน่า 2-4 ซึ่งทั้ง อิลคาย กุนโดอาน, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ไม่สามารถควบคุมแผงมิดฟิลด์ได้อย่างที่คาดหวัง เหตุผลส่วนหนึ่งมาจากการสูญเสีย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าแก้ปัญหาระยะสั้นจากการสูญเสีย บุสเก็ตส์ ด้วยการดึง โรเมว มาจาก คีโรน่า ด้วยค่าตัว 3.4 ล้านยูโร เขาทำผลงานดีในช่วงแรกก่อนจะเริ่มแผ่วลงไปตามลำดับและสูญเสียความไว้เนื้อเชื่อใจจาก ชาบี และแทบไม่ได้กลับมาเป็นตัวจริงในช่วงหลังๆ 

'กาเดน่า เซร์' ระบุว่า ชาบี มองว่า โรเมว เชื่องช้าเกินไปในการปกปิดพื้นที่และการตัดสินใจ ด้วยเหตุนี้ทำให้มิดฟิลด์วัย 32 ปีจึงไม่อยู่ในแผนของเทรนเนอร์วัย 43 ปีอีกต่อไป และทีมอาซูลกราน่าพร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้แม้ว่าจะย้ายมาอยู่กับทีมได้เพียง 6 เดือนก็ตาม

จากรายงานระบุว่าระหว่างการเผชิญหน้ากันของ บาร์เซโลน่า กับ คีโรน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านทั้งสองประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า และ เดลฟี่ เคลี่ ได้พูดคุยกันถึงประเด็นดังกล่าว ขณะเดียวกันเทรนเนอร์ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้แดนกลางด้วยเช่นกันและเขาไม่ปิดกั้นการกลับมาของ โรเมว แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของทีมปีศาจแดงด้วยก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด