:::     :::

เอร์โมโซ่เผยเตรียมคุยสัญญารอบใหม่กับตราหมี

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ เปิดเผยว่าเขาเตรียมคุยกับสโมสรเรื่องสัญญาฉบับใหม่อีกรอบในช่วงปลายเดือนนี้

มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลังวัย 28 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาเตรียมเจรจารอบใหม่กับสโมสร หลังการพูดคุยเรื่องขยายสัญญาก่อนหน้านี้ไม่มีข้อยุติ ก่อนที่นักเตะจะสามารถเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอร์โมโซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรเช่นเดียวกับ สเตฟาน ซาวิช และ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็นในการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ ก่อนที่นักเตะจะสามารถเจรจาเพื่อทำสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

'ผมตอบคำถามนี้มาหลายเดือนแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่การตัดสินใจจะเกิดขึ้นเมื่อมันถึงเวลา ตอนนี้มันสำคัญกว่ามากที่ทีมยังคงมีพลังนี้ต่อไป และผมอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ นี่เป็นฤดูกาลที่ 5 ของผมที่นี่ แอตเลติโก มาดริด มีความหมายต่อผมมาก สำหรับผม มันเป็นการเรียนรู้กับ โชโล่ เป็นเวลานาน ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและผมคำนึงถึงเรื่องนั้นด้วย แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ'

'หลังจากการเล่นกับ เซบีย่า ผมจะนั่งลงและประเมินทุกอย่าง แน่นอนว่า อัตเลติโก อยู่เหนือทุกอย่าง แต่ยังมีปัญหาอีกมากมาย' เอร์โมโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด