:::     :::

บีจีจับมือ #FR2เปิดตัวเสื้อยืดสตรีทแฟชั่น⁣

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมกับ #FR2 แบรนด์สตรีทแฟชั่นชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตเสื้อแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษ OVERSIZE T-SHIRT พร้อมสกรีนลายรวมคอลเลคชั่นของ #FR2 และโลโก้ "BGPU" ด้านหลัง⁣ ⁣

เมื่อ 9 ธ.ค. 66 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ #FR2 แบรนด์สตรีทแฟชั่น ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันแถลงข่าว การจับมือกันออกเสื้อแฟชั่น คอลเลคชั่นพิเศษ BGPU x #FR2 OVERSIZE T-SHIRT ที่ เมกะช้อป สนามบีจี สเตเดี้ยม โดยมีคุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บีจี สปอร์ตส์ จำกัด และคุณกิตติศักดิ์ โชคลาภทวี ผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ร่วมด้วย มร.เรียว อิชิคาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ceno Company Limited และคณะผู้บริหารจากแบรนด์ FR2 ร่วมกันแถลงข่าว⁣
⁣โดยคุณปิยศักดิ์ กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้มีส่วนร่วมในเสื้อแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ ร่วมกับ FR2 ที่มีชื่อเสียง และโดดเด่นในงานแฟชั่นอยู่แล้ว สอดคล้องกับนโยบายของบีจีพียู ที่มุ่งมั่นให้สินค้าฟุตบอลมีความหลากหลาย และใส่ได้มากกว่าแค่มาชมฟุตบอลในสนาม ก็ต้องขอขอบคุณทาง FR2 ด้วยที่เลือกมาจับมือกับเราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของทั้งบีจี และ FR2 ร่วมกัน"⁣
⁣สำหรับเสื้อยืดสตรีทแฟชั่น BGPU x #FR2 OVERSIZE T-SHIRT เนื้อผ้าถักทออย่างปราณีตด้วยผ้าคอตตอน "Interlock" ริบคออย่างดี มาพร้อม 3 ไซส์ให้เลือกทั้ง S, M และ L กับเทรนด์ทรง "OVERSIZE" แถมยังติดป้าย "#FR2" แบบฟูลออปชั่น ผลิต และจำหน่าย 2 สี ทั้ง สีน้ำเงิน (Royal Blue) และสีขาว (White) มีจำนวนจำกัด (LIMITED EDITION)⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด