:::     :::

สาลิกาอยากได้กุนซือโพรไฟล์หรูจับตาสัญญา"มู"-โรม่า

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
2,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร นิวคาสเซิ่ล โดยผู้บริหารระดับสูงบางรายยังให้ความสำคัญต่อดีกรีของเฮดโค้ชมากกว่ากระบวนการสร้างทีมอย่างอดทน นั่นทำให้ชื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ โรม่า ยังอยู่ในข่ายพิจารณาเข้ามารับตำแหน่งแทน เอ็ดดี้ ฮาว

รายงานจาก ‘กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต’ ว่า มูรินโญ่ สัญญาที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ จะหมดสิ้น มิ.ย. 2024 แล้วจนถึงบัดนี้ยังไร้วี่แววต่อเพิ่มจนอาจต้องแยกย้ายเมื่อจบฤดูกาล 

ด้วยเหตุนี้ ‘สาลิกาดง’ จึงมองหาความเป็นได้ที่พวกเขาจะเป็นสโมสรลำดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษของกุนซือวัย 60 ปีต่อจาก เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เนื่องจากประวัติความสำเร็จโดดเด่นกับทุกค่ายที่กุมบังเหียน 


แตกต่างจาก ฮาว วัย 46 ปีที่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการเมเจอร์นอกจากคุม บอร์นมัธ ได้ที่ 1 แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 2014-15 

ปัจจัยอีกประการที่มีผลต่อตำแหน่งเฮดโค้ชแห่ง เซนต์.เจมส์ พาร์ค นั่นคือบทสรุปแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้จะสามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ได้หรือไม่ โดยก่อนเตะเกมส่งท้ายกลุ่ม เอฟ พบ เอซี มิลาน (13 ธ.ค.) ต้องชนะสถานเดียว แล้วลุ้นให้ผลอีกคู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่สามารถชนะ ดอร์ทมุนด์ ถึง ซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค 

เมื่อนั้นสาลิกาดงจะการันตีเข้ารอบ 16 ทีมฐานะลำดับสองกลุ่มเพราะเฮด-ทู-เฮดเหนือกว่า เปแอสเช ทั้งเซฟเก้าอี้กุนซือแก่ ฮาว ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด