:::     :::

สเปอร์สคิดหนักปล่อย-ไม่ปล่อยโลเซลโซ่

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าจะเอาอย่างไรในช่วงเดือนมกราคมนี้

90min รายงานว่า โล เซลโซ่ ที่ได้โอกาสลงสนามให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงหลัง และทำประตูได้ทั้งในเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการยืมตัว

บาร์เซโลน่า มีงบประมาณในการเสริมทัพไม่มาก ดังนั้นเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จึงมองว่าการยืม โล เซลโซ่ เป็นเรื่องที่เหมาะสม ทั้งในแง่การทำธุรกิจ และฝีเท้าของกองกลางอาร์เจนไตน์ที่น่าจะเหมาะกับแนวทางการเล่นของเขา และการทดแทน กาบี ที่บาดเจ็บพักยาวได้เป็นอย่างดี
ด้วยเหตุนี้เอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จึงคิดหนักว่าจะเอาอย่างไรดีกับอนาคตของ โล เซลโซ่ เพราะนักเตะมีสัญญาถึงแค่ปี 2025 เท่านั้น แม้กำลังทำผลงานได้ดีภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ในช่วงหลัง แต่การเสนอสัญญาฉบับใหม่น่าจะเป็นเรื่องยาก
แม้ พอสเตโคกลู ปรารถนาที่จะมี โล เซลโซ่ อยู่ใช้งานจนจบฤดูกาล 2023-24 แต่ท้ายที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรที่จะเปิดรับทุกทางเลือกที่มีความเป็นไปได้ เช่นเดียวกับนักเตะที่มีแนวโน้มอยากอำลาทีมกลับไปเล่นในลาลีกาอีกครั้งเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด