:::     :::

เอ็นเอฟแอลใกล้เลือกเบร์นาเบวจัดเกมซีซั่น2025

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นสังเวียนจัดศึกคนชนคนครั้งแรกในปี 2025

นครมาดริดกำลังจะเป็นเมืองถัดไปที่รับหน้าเสื่อจัดเกมเอ็นเอฟแอลภาคพื้นยุโรปต่อจาก ลอนดอน, มิวนิค และ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังลีกคนชนคนกำลังเจรจาในรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเลือก เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นสังเวียนเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2025 ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เอ็นเอฟแอล วางแผนขยายซีรี่ส์ระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องหลังได้รับการตอบรับที่ดีจาก อังกฤษ และ เยอรมนี ตอนนี้ลีกคนชนคนกำลังมุ่งหน้าลงใต้สู่เมืองหลวงของประเทศสเปนและกำลังอยู่ในการเจรจารายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย ก่อนจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะเป็นสังเวียนแรกของเกมเอ็นเอฟแอลบนแผ่นดินกระทิงในปี 2025 

เจ้าหน้าที่ของเอ็นเอฟแอลได้เดินทางมาเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆในนครมาดริด และประทับใจกับทั้งสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด และ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะตัดสินใจเลือกสนามของทีมชุดขาวเป็นสังเวียนแข่งเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2025 ก่อนวางแผนมุ่งหน้าสู่ประเทศบราซิลเป็นจุดหมายต่อไป 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ชิคาโก้ แบร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในฐานะสองแฟรนไชส์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในสเปนมีแนวโน้มว่าจะเป็นคู่ชนประเดิมสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากที่สุด แต่ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นกัน เนื่องจากมี เจเลน เฟอร์กูสัน ปีกในที่มีรากฐานมาจากชาวอัสตูเรียโน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด