:::     :::

ยูเว่อาจต้องรอก่อนซื้อคอปไมเนอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ จุนโตลี ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับ เทิน คอปไมเนอร์ส กองกลาง อตาลันต้า ที่ด้วยราคาที่สูงของนักเตะอาจทำให้ต้องรอไปถึงช่วงซัมเมอร์เลย

ม้าลาย ทราบดีว่าจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังจากที่ ปอล ป็อกบา และ นิโกโล่ ฟาโจลี่ ถูกแบนยาว แต่ความพยายามของพวกเขาที่จะควบคุมเพดานค่าใช้จ่ายทำให้มีงบที่จำกัดในตลาดเดือนมกราคมนี้

ยูเว่ กำลังมองไปยังการยืมตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ จาก แมนฯ ซิตี้ แบบ 6 เดือน และอาจสร้างเงินทุนด้วยการขายผู้เล่นดาวรุ่งบางคนอย่าง ซามูเอล อีลิ่ง-จูเนียร์ และ มาติอุส ซูเล่ ซึ่งรายหลังเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ

ตามรายงานจาก ดานิเอเล่ ลองโก้ นักข่าวจาก กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า อตาลันต้า ต้องการเงินอย่างน้อย 45 ล้านยูโร สำหรับ คอปไมเนอร์ส ในเดือนมกราคม มันเป็นค่าตัวที่ ยูเว่ ไม่น่าจะเสนอให้ได้ เว้นแต่พวกเขาจะจัดการหาข้อตกลงที่เหมาะสม อีลิ่ง-จูเนียร์, ซูเล่ และดาวรุ่งตุรกีอย่าง เคนาน ยิลดิซ

จุนโตลี เชื่อว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 25 ปี จะเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบในทีมของ แม็กซ์ อัลเลกรี และอาจต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์จึงจะบรรลุข้อตกลงคว้ากองกลางรายนี้ได้

ฤดูกาลนี้ คอปไมเนอร์ส ทำได้ 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 19 เกมที่ลงเล่นให้กับ อตาลันต้า เขามีความสุขดีที่แบร์กาโม่ และไม่ได้แสดงความปรารถนาที่จะย้ายทีม แม้ว่า ยูเว่ จะสนใจก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด