:::     :::

เรือโรเตชั่นบุกดับเร้ดสตาร์3-2เฮ100%

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ที่ส่งตัวสำรอง และดาวรุ่งลงสนามในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยังบุกเอาชนะ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 3-2 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 6 นัดแบบ 100%

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่ม จี

เร้ดสตาร์ เบลเกรด 2 - แมนฯ ซิตี้ 3

สนาม : สตาดิโอน ไรโก้ มิติช

เล่นมาได้แค่ 13 นาที เรือใบ มีเสียว เมื่อ แจ็ค กรีลิช ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังกลับมาเล่นต่อได้

นาทีที่ 19 กลายเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาเตอุส นูเนส จ่ายไปให้ ไมก้าห์ แฮมิลตัน กระชากไปยิงยัดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวาส่งบอลพุ่งยัดเสาแรกเสยตาข่ายไปเลย

เร้ดสตาร์ พยายามที่จะเปิดเกมรุกแลกเพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่ก็มีโอกาสไม่จะแจ้งเท่าไหร่ ลูกยิงของ ปีเตอร์ โอลายินก้า ก็ไม่ดีพอ

หมดครึ่งแรก ซิตี้ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง เรีอใบ จัดการเปลี่ยนตัว แจ็ค กรีลิช ที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกมออกแล้วส่ง ฟิล โฟเด้น ลงมาแทนเลย

นาทีที่ 48 เรือใบ เกือบหนีห่าง เมื่อ แฮมิลตัน ลากเลื้อยมาปั่นด้วยเท้าขวาในเขตโทษด้านซ้าย แต่บอลหลุดเสาไกลออกไป

นาทีที่ 51 เร้ดสตาร์ น่าตีเสมอได้เหลือเกิน ออสมัน บูการี่ เปิดไปให้ เชอริฟ เอ็นดิอาย ได้วอลเลย์เน้นๆ ในเขตโทษ แต่ สเตฟาน ออร์เตก้า ยืนกางแขนไปเซฟได้เหลือเชื่อ จังหวะต่อเนื่องมา เกลอร์ คังก้า ได้ซัดไกลจะเสียบสามเหลี่ยม แต่ ออร์เตก้า ก็บินปัดออกไปได้เยี่ยม

แต่นาทีที่ 62 เรือใบ ก็หนีห่าง 2-0 จนได้เมื่อ ริโก้ ลูอิส จ่ายให้ ออสการ์ บ็อบบ์ ลากเลื้อยเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วโยกหลอกก่อนเอี้ยวตัวยิงเล่นทางด้วยเท้าซ้ายผ่านมือ อ็อมรี่ กลาเซอร์ เสียบเสาไกลไม่เหลือ

กระนั้น นาทีที่ 76 เร้ดสตาร์ เบลเกรด ก็ตีไข่แตกไล่มา 1-2 ออสมัน บูการี่ ไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ ฮวาง อิน-บอม สอดไปซัดด้วยเท้าซ้ายแบบไม่จับแทยงเข้าประตูไปเลย

นาทีที่ 85 เรือใบ มาได้จุดโทษ เมื่อ นาสเซอร์ ฌีก้า ไปดึง แฮมิลตัน ร่วงลงในเขตโทษ ก่อนที่ แคลวิน ฟิลลิปส์ จะรับอาสายิงเข้าประตูไป ซึ่งเป็นลูกแรกของเขาตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม และส่ง แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 3-1

เจ้าถิ่นยังไม่ถอดใจไล่มา 2-3 ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 เมื่อ ฮวาง อิน-บอม เปิดเตะมุมฝั่งซ้ายมาให้ อเล็กซานดาร์ คาไต โหม่งตุงตาข่าย

จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 3-2 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านชนะ ยัง บอยส์ 2-1

สรุปผลในกลุ่มนี้ แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มหลังคว้าชัยได้ทั้ง 6 เกมแบบ 100% ส่วน ไลป์ซิก เข้ารอบน็อคเอาต์ในฐานะทีมอันดับ 2

ยัง บอยส์ ได้อันดับ 3 หล่นไปเพลย์ออฟยูโรปา ลีก ส่วน เร้ดสตาร์ เบลเกรด จบบ๊วยตกรอบสนิท

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เร้ดสตาร์ เบลเกรด : อ็อมรี่ กลาเซอร์ - คอสต้า เนเดลีโควิช, นาสเซอร์ ฌีก้า, อูรอส สปายิช, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, ปีเตอร์ โอลายินก้า - เกลอร์ คังก้า, เซอร์ดาน มิไยโลวิช, ฮวาง อิน-บอม - ออสมัน บูการี่, เชอริฟ เอ็นดิอาย

แมนฯ ซิตี้ : สเตฟาน ออร์เตก้า - ริโก้ ลูอิส, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อคานจี, เซร์คิโอ โกเมซ - แคลวิน ฟิลลิปส์, มาเตโอ โควาซิช - ไมก้าห์ แฮมิลตัน, มาเตอุส นูเนส, แจ็ค กรีลิช - ออสการ์ บ็อบบ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด