:::     :::

วัฒนากรณ์พร้อมประจำการณ์ช่วยบีจีบุกรังจงอาง

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร พร้อมลงช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเยือน ขอนแก่นฯ⁣ ⁣

"อาร์ต" วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร แนวรับฝั่งซ้าย ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจพร้อมเต็มที่ในศึก รีโว่ ไทยลีก ที่จะบุกรัง “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ย้ำทุกคนห้ามประมาทเจ้าถิ่น พร้อมตั้งเป้าเก็บชัยชนะเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป⁣
โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่เพิ่งเสร็จภารกิจในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีโปรแกรมต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยการบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่ง "อาร์ต" วัฒนากรณ์ เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า "สภาพร่างกายตอนนี้ก็มีความอ่อนล้าบ้าง แต่ก็ต้องพยายามฟื้นฟูร่างกาย และดูแลตัวเองให้พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนตัวก็พร้อมครับ นักเตะทีมเราทุกคนสามารถทดแทนกันได้ ไม่ว่าโค้ชจะให้ใครลงเล่น แน่นอนว่าเป้าหมายเราต้องการ 3 แต้ม ในทุก ๆ เกม"⁣
⁣"เกมนี้เราต้องมีสมาธิ การไปเล่นที่ขอนแก่นมันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว พวกเขามีความแข็งแกร่งในบ้าน ทุกคนต้องช่วยกัน เรารู้ความอันตรายในเกมรุกของพวกเขา เราต้องมีความมุ่งมั่น และมีสมาธิในเกม โฟกัสในทุกจังหวะตลอด 90 นาที สุดท้ายนี้ก็ขอเรียนเชิญแฟนบอลบีจีพียู ถ้าใครว่างมาให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่และก็คว้า 3 แต้มมาให้ได้ครับ"⁣
⁣สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด