:::     :::

เทย์เลอร์ชม'บราวน์'ตัววิ่งรุคกี้ติดไอพ่น

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส บราวน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยของในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ กล่าวยกย่อง เชส บราวน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ว่าเป็นผู้เล่นที่มีสปีดความเร็วจัดจ้าน หลังการพิสูจน์ให้เห็นผลงานในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดย์ตัน เดลี่ นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บราวน์ วิ่ง 40 หลาด้วยเวลา 4.43 วินาทีใน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ เมื่อปีที่แล้ว เขาช่วยเพิ่มเติมสปีดความเร็วให้แบ็คฟิลด์อย่างที่ เบงกอลส์ ต้องการ โดยเฉพาะการรับบอลทำสกอร์ระยะ 54 หลาด้วยความเร็วสูงสุด 22.05 ไมล์ต่อชั่วโมงในเกมชนะ จากัวร์ส 34-14 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลรองจาก ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ทำความเร็ว 22.23 ไมล์ต่อชั่วโมงเท่านั้น 

'เราได้เรียนรู้ว่าเขาเร็วขนาดนั้น' เทย์เลอร์ กล่าวถึง บราวน์ 'เราใช้จีพีเอสในการรีเทิร์นคิกออฟ อะไรประมาณนั้น เขามีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาเร็วแค่ไหน เร็วเป็นอันดับสอง? ค่อนข้างดี เขาเป็นคนที่รวดเร็ว เร็วจริงๆ' 

บราวน์ ใช้เวลาหนึ่งปีที่ เวสเทิร์น มิชิแกน ก่อนจะย้ายไป อิลินอยส์ ในปี 2019 เขาใช้เวลาที่นั่น 4 ฤดูกาล ในปีสุดท้ายของเขา ถือบอลวิ่ง 328 ครั้ง ระยะ 1,643 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ ก่อน เบงกอลส์ จะเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2023 

'ผมช้ากว่า (ในคอลเลจ)' บราวน์ กล่าว 'เมื่อผมได้ไปที่เอ็นเอฟแอล และทำงานร่วมกับโค้ช (จัสติน) ฮิลล์ สิ่งสำคัญคือการใช้ความเร็วนั้นเป็นข้อได้เปรียบ นั่นคือสิ่งที่เราพูดคุยกันตลอดทั้งสัปดาห์ เมื่อมีโอกาสมาถึง และผมมองเห็นพื้นที่มากมาย ผมคิดว่าผมจะเปิดเครื่องไอพ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการวิ่งครั้งใหญ่ในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ ผมคิดว่าถ้าผมเปิดเครื่องได้ ผมสามารถสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด