:::     :::

เฟร์รานมองสื่อจ้องทำลายบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
2,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส เชื่อว่าการวิพากษ์วิจารณ์ บาร์เซโลน่า ของสื่อมวลชนไม่ใช่การติเพื่อก่อแต่เป็นการจ้องทำลายมากกว่า

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อทัพอาซูลกราน่าว่าไม่สมเหตุสมผล โดยพุ่งเป้าไปที่บรรดาสื่อมวลชนที่เขาคิดว่าจ้องทำลายยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้งจากการปราชัยต่อ อันท์เวิร์ป 2-3 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการพ่ายแพ้ คีโรน่า 2-4 เกมก่อนหน้านี้ แม้ความผิดหวังที่เบลเยียมจะไม่ส่งผลมากนักเนื่องจากทัพอาซูลกราน่ายังคงผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช 

อย่างไรก็ตามเสียงวิพากษ์วิจารณ์ยังคงพุ่งเป้าไปที่ ชาบี เอร์นานเดซ และสื่อบางสำนักยังขยายความเพิ่มเติมว่าฝ่ายบริหารทีมอาซูลกราน่าเริ่มสงสัยในความสามารถของเทรนเนอร์วัย 43 ปีและกำลังมองหาตัวแทนของเขา แต่ เฟร์ราน มองว่าการโจมตีเหล่านั้นไม่สมเหตุสมผลแม้แต่น้อย

'เราทราบดีว่า บาร์เซโลน่า เป็นอย่างไร และเสียงรบกวนจากภายนอก พวกเขาพยายามทำลายเราและทำให้เราวิตกกังวล' เฟร์ราน กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อ 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความกดดันและความกังวลกำลังก่อตัวขึ้นใน บาร์เซโลน่า และ ชาบี จะต้องรับมือกับแรงกดดันเพิ่มมากขึ้น แต่ทั้งเขาและนักเตะจะสามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ในระดับหนึ่งหากทำผลงานดีขึ้นและบุกคว้าชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด