:::     :::

อดัมส์มองเกมพ่ายไวกิ้งส์0-3น่าอับอาย

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ หงุดหงิดหัวเสียหลัง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พ่ายต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ด้วยสกอร์น่าเกลียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แสดงความหงุดหงิดชัดเจนหลังการปราชัยคาถิ่นต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 0-3 โดยเรียกเกมดังกล่าวว่าน่าอับอายขายหน้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'คุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์' อดัมส์ กล่าว 'แต่ไม่เคยเป็นแบบนั้นเลย'

เกมระหว่าง เร้ดเดอร์ส กับ ไวกิ้งส์ ผ่านไป 3 ควอเตอร์โดยไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว ก่อน มินเนโซต้า จะสร้างไดรฟ์ 13 เพลย์ ระยะ 56 หลา ตั้งให้ เกร็ก โจเซฟ เตะฟิลด์โกลระยะ 36 หลาขณะเหลือเวลา 1.56 นาทีและคว้าชัยชนะไปในที่สุด มันเป็นการใช้เวลานานสุดอันดับสองกว่าจะทำคะแนนแรกของเกมนับตั้งแต่ปี 1966 รวมถึงการเล่นรอบเพลย์ออฟด้วย 

'ผมหมายถึง มันน่าอายเช่นกัน' อดัมส์ กล่าว 'นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญที่ขับเคลื่อนมัน แต่คุณเดินออกจากสนามนั้นและมีแฟนๆจำนวนมากที่จ่ายเงินเพื่อดูคุณเล่น และคุณก็ขึ้นไปวางไข่ห่าน มันเกือบจะดูแย่กว่าที่พวกเขาทำได้แค่ 3 (คะแนน) เช่นกัน'

'คุณเคยเห็นหลายทีมชนะ 20, 22-0 อะไรทำนองนั้น แต่เมื่ออีกทีมชนะด้วย 3 คะแนนและพวกเขาทำสกอร์ได้แค่ 3 มันดูแย่มาก หวังว่าเราจะไม่สร้างประวัติศาสตร์แบบนี้อีกต่อไป'

อดัมส์ รับบอล 7 จาก 10 ครั้ง ระยะ 53 หลา มันเป็นเกมที่ 8 ของฤดูกาลที่เขารับบอลน้อยกว่า 75 หลา และปีกนอกวัย 30 ปี ยังรับบอลเกินกว่า 100 หลาเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด