:::     :::

ตัวแทนเฟรงกี้ยันนักเตะป่วยจริง

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อา่ลี ดูร์ซุน ออกมาตอบโต้สื่อกาตาลุนย่าที่อ้างว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง แกล้งป่วยเนื่องจากไม่ต้องการเดินทางไปเบลเยียมพร้อมเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นเรื่องไร้สาระมากสุดเท่าที่เคยพบมา

อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดจริงจึงไม่ได้เดินทางไปเบลเยียมพร้อมทัพนักเตะ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะพ่ายต่อ อันท์เวิร์ป 2-3 ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ไม่ได้เดินทางไปเบลเยียมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ซึ่ง อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้โทรศัพท์สอบถามเกี่ยวกับอาการของนักเตะ แต่ มารีอุส กาโรล ผู้สื่อข่าวของ RAC1 อ้างว่า เดโก้ ไม่เชื่อว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีป่วยจริงและสอบถามถึงใบรับรองแพทย์จากนักเตะพร้อมด้วยการโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ ก่อน ดูร์ซุน จะออกมาโต้ตอบแทนนักเตะในการดูแลของเขาว่ารายงานข่าวดังกล่าวเหลวไร้ทั้งเพ

'มันเป็นข่าวปลอมโดยสิ้นเชิง มันเป็นเรื่องไร้สาระใหญ่ที่สุดที่แพร่สะพัดเกี่ยวกับ เฟรงกี้ มาเป็นเวลานาน นักเตะเพียงแค่ป่วย เขามีอาการไข้หวัด และไม่สามารถเดินทางและลงเล่นได้'

'เฟรงกี้ เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง อย่าไปยุ่งกับชื่อเสียงของ เฟรงกี้ เพราะเขาทำตามหน้าที่เสมอ ไม่มีการตะโกนทางโทรศัพท์ตามที่กล่าวอ้าง ไม่มีการตั้งคำถาม สิ่งต่างๆกำลังถูกสร้างขึ้นในทางที่ผิดในขณะนี้ ส่วนความสัมพันธ์กับ เดโก้ นั้นดีและมั่นคง' ดูร์ซุน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด