:::     :::

ทรูบิสกี้หวังเล่นดีขึ้นในเกมเยือนอินเดียนาโพลิส

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ คาดหวังถึงการทำผลงานดีขึ้นในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต่อไป

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คาดหวังถึงการทำผลงานที่ดีขึ้นในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันเสาร์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทครั้งแรกในปี 2023 หลังการบาดเจ็บของ เคนนี่ พิคเก็ตต์ เขาลงมาขว้างคอมพลีต 22 จาก 35 ครั้ง ระยะ 190 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน สตีลเลอร์ส จะพลิกพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 18-21 จนสถิติรูดมาเป็น 7-6 ก่อนเกมเยือนอินเดียนาโพลิสในวันเสาร์นี้ 

'เริ่มต้นช้า' ทรูบิสกี้ กล่าวถึงปัญหาในเกมกับ นิว อิงแลนด์ 'ผมต้องการดีขึ้นในการเล่นดาวน์สาม ต้องทำให้ดีขึ้น และแค่อยู่ในหน้าเดียวกันกับคนเหล่านี้ (ผม) เล่นได้ดีขึ้นบ้างในครึ่งหลัง แต่มันจะต้องดีขึ้นในสัปดาห์นี้'

ทรูบิสกี้ มีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน โคลท์ส นานกว่าหนึ่งสัปดาห์ หลังมีโอกาสพักฟื้นช่วงสั้นๆในสัปดาห์ที่ 14 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมองว่ามันเป็นเรื่องดีแน่นอน

'มันน่าจะช่วยได้อย่างแน่นอน' ทรูบิสกี้ กล่าว 'เราต้องการทำซ้ำ ผมต้องการทำซ้ำ มันแค่ช่วยให้ผมสบายใจต่อการเดินเกมบุกต่อไปและทำงานให้ตรงเวลากับคนเหล่านี้และดำเนินการทีมบุก ดังนั้นการทำงานทั้งสัปดาห์จะเป็นประโยชน์'

ทรูบิสกี้ เคยออกสตาร์ท 56 เกมตลอดอาชีพของเขา รวมถึง 5 เกมในปี 2022 กับ สตีลเลอร์ส เขายังลงเล่นเกมส่วนใหญ่ในเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อสัปดาห์ที่ 12 แต่การลงเล่นฐานะตัวจริงเมื่อสัปหาที่แล้วกับ เพเทรียตส์ มีเสียงแฟนๆตะโกนเรียกชื่อ เมสัน รูดอล์ฟ เข้ามาแทนที่เขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด