:::     :::

เท็ดดี้เชื่อเอ็นเคเทียห์เป็นยอดกองหน้าได้

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มองว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของ อาร์เซน่อล สามารถก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงได้ถ้าหากปรับเกมรอบด้านให้ดีขึ้น

แข้งวัย 24 ปี อยู่ในสถานะตัวสารำรองของ "ปืนใหญ่" ซึ่งหลายครั้งเจ้าตัวโดนวิจารณ์เรื่องของผลงานและพัฒนาการ ซึ่งทาง เชอริงแฮม เชื่อมั่นใจพรสวรรค์ของ เอ็นเคเทียห์ แต่ตัวนักเตะต้องปรับปรุงความสามารถรอบด้านให้ดียิ่งขึ้น

"เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ อาร์เซน่อล น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเขามีของในตัว ผมคิดแบบนั้นจริงๆ เขาคือ เอียน ไรท์ สมัยหนุ่มที่พร้อมโชว์ศักยภาพออกมา แต่เราพูดไปแล้วว่าผู้เล่นจะรับผลกระทบจากเสียงวิจารณ์ยังไง" เชอริงแฮม กล่าวกับ แกมบลิง โซน

"เขาคงได้ยินเสียงด่าจากแฟนบอล อาร์เซน่อล ถึงความต้องการบางอย่างที่พิเศษในแดนหน้า เขาจะตระหนักถึงข่าวลือและเรื่องที่ออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสโมสรที่จะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม"

"สำหรับผมเขาคือตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ เมื่อคุณทำประตูไม่ได้มันส่งผลต่อความมั่นใจซึ่งผมคิดว่ามันเกิดขึ้น เขายังหนุ่ม แต่ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ และเขาจะทำได้ดีกับ อาร์เซน่อล"

"ในทำนองเดียวกับคำวิจารณ์ที่ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ต้องเผชิญ, เอ็นเคเทียห์ น่าจะอยู่ในจุดเดียวกับ เทรนท์ เมื่อปีที่แล้ว หากคุณมีความสามารถและคุณมีความปรารถนาที่ถูกต้องและมีคนที่เหมาะสมรอบตัวบอกคุณว่าคุณทำถูกแล้ว คุณก็จะกลับมา"

"เขาอยู่ในจุดที่ดีที่ อาร์เซน่อล, ได้เรียนรู้จาก อาร์เตต้า และเขาสามารถดูและเรียนรู้จาก เชซุส เกี่ยวกับการเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่าเขามีความสามารถในการทำประตู แต่บางทีเขาอาจจะต้องยกระดับเกมรอบตัวให้แกร่งขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด