:::     :::

ผีอาจมีขายตลาดต้นปีลดกังวลกฎการเงิน

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเลือกขายผู้เล่นในทีมบางคนออกไปในเดือนมกราคม เพื่อคลายความกังวลเรื่องกฎควบคุมการเงินของพรีเมียร์ลีก หลังตกรอบฟุตบอลยุโรป ซึ่งทำให้สโมสรเสียรายได้อย่างน้อย 25 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด มีข้อกังวลเรื่องกฎการเงินที่กำหนดโดยยูฟ่า และพรีเมียร์ลีก อยู่ก่อนตั้งแต่ที่พวกเขาจะตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว โดยกฎกำไรและความยั่งยืนของลีกเป็นเรื่องที่น่ากังวลที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

พรีเมียร์ลีกเชือดไก่ให้ลิงดูไปแล้วด้วยการหัก เอฟเวอร์ตัน 10 แต้มจากการกระทำที่ไม่เป็นไปตามกฎ และบัญชีของ ยูไนเต็ด ในปี 2023-24 จะประกอบกับระยะเวลาการตรวจสอบ 3 ปี เพื่อดูว่าพวกเขาอยู่ในขีดจำกัดการขาดทุนที่ลีกอนุญาตหรือไม่

แม้จะมีความเข้าใจว่าสโมสรไม่รู้สึกว่าจะต้องรีบร้อนรนในการขายใครออกไป ทว่าในรายของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจดอน ซานโช่ จะได้รับการพิจารณา

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ทีมในซาอุดีอาระเบียจะเข้ามาจีบ ราฟาแอล วาราน ที่ช่วงหลังไม่ใช่คนโปรดของกุนซือ เอริก เทน ฮาก รวมถึง กาเซมีโร่ ซึ่งปัจจุบันเป็น 2 ผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดของทีม แม้ว่าพวกเขาจะลดภาระค่าจ้างไปเยอะแล้วนับตั้งแต่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ดาบิด เด เคอา ออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด